Chờ...

Nicolas Jackson bị chê thậm tệ, HLV Pochettino đáp: "Tôi đồng ý nhưng thật không công bằng!"

VOH - Chứng kiến Nicolas Jackson liên tục hứng chịu áp lực từ truyền thông, HLV Mauricio Pochettino đã không thể ngồi yên.

Sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Brentford, huyền thoại Alan Shearer không tiếc lời chê bai Nicolas Jackson. Theo cựu tiền đạo người Anh, ngôi sao 22 tuổi “xử lý quá thô và không biết phải làm gì trên sân".

Trước thềm trận gặp Blackburn Rovers ở Carabao Cup, HLV Mauricio Pochettino có màn đáp trả Alan Shearer. Thuyền trưởng Chelsea thừa nhận, thật thiếu công bằng khi cho rằng Nicolas Jackson không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng.

Nicolas Jackson bị chê thậm tệ, HLV Pochettino đáp: "Tôi đồng ý nhưng thật không công bằng!" 1
Jackson đang đánh mất sự tự tin. Ảnh: Internet

“Nếu xem các trận đấu gặp Liverpool, Luton Town hay Dortmund, bạn sẽ thấy Jackson là cầu thủ hoàn toàn khác. Tuy nhiên, mỗi người đều có điểm rơi phong độ. Hiện tại, cậu ấy không đạt trạng thái tốt nhất và chúng tôi phải giúp Jackson phục hồi”, HLV Mauricio Pochettino mở lời.

“Tôi sẽ không dối lòng để nói rằng Jackson chơi tốt trước Brentford. Thật thiếu công bằng cho cậu ấy. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Jackson và vấn đề duy nhất chính là thời gian”, chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Mùa giải 2023/24, Nicolas Jackson chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 11 trận ra sân. Theo cây viết Fabrizio Romano, ban huấn luyện Chelsea tin rằng chấn thương của Christopher Nkunku làm ảnh hưởng đến cựu cầu thủ Villarreal.

Chelsea sẽ không mua thêm tiền đạo khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 mở cửa. HLV Mauricio Pochettino tỏ ra kiên nhẫn, đồng thời chờ đợi vào màn kết hợp giữa Christopher Nkunku và Nicolas Jackson.