Chờ...

Nicolas Jackson dính "lời nguyền" tại Chelsea, tiền đạo lừng danh nói thẳng nguyên nhân

VOH - Chứng kiến Nicolas Jackson gây thất vọng tại Chelsea, Troy Deeney tin rằng nguyên nhân xuất phát từ tâm lý của tuyển thủ Senegal.

Sau 6 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Nicolas Jackson mới ghi được 1 bàn thắng ở trận gặp Luton Town. Cựu cầu thủ Villarreal chưa tìm được tiếng nói chung với các đồng đội, nhất là khi Carney Chukwuemeka hay Christopher Nkunku đều vắng mặt vì chấn thương.

Tuy nhiên, chân sút nổi tiếng Troy Deeney tin rằng chuyên môn không phải là lý do khiến Nicolas Jackson chơi dưới sức. Theo đó, cầu thủ sinh năm 2001 đang dính lời nguyền các tiền đạo tại sân Stamford Bridge.

Nicolas Jackson dính
Nicolas Jackson đang gây thất vọng. Ảnh: Internet

“Có nhiều câu chuyện về lời nguyền tại CLB cùng cái tôi của những cá nhân. Bạn muốn gia nhập đội bóng và phá vỡ lời nguyền ấy. Trước khi đến, Jackson có lẽ đã được người đại diện nhắc về Morata, Torres, Lukaku hay Shevchenko”, Troy Deeney mở lời.

“Thật không may cho Jackson, Chelsea đang gặp khó khăn và có chút lộn xộn trong đội hình. Cậu ấy cần phải sớm gây ấn tượng với HLV Pochettino”, Troy Deeney chia sẻ với The Sun.

Theo The Athletic, ban huấn luyện Chelsea đặt niềm tin tuyệt đối vào Nicolas Jackson. The Blues chờ đợi Christopher Nkunku trở lại để giúp Nicolas Jackson có thêm đối tác ăn ý trên hàng công.

Nếu Nicolas Jackson tiếp tục gây thất vọng, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tính đến phương án khác. Các báo cáo từ Mirror tiết lộ, CLB Tây London sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal để chiêu mộ Ivan Toney.