Chờ...

Nkunku vắng mặt, HLV Pochettino xác nhận chấn thương mới

VOH - Christopher Nkunku chẳng những không đá chính, mà còn vắng bóng trên băng ghế dự bị ở chiến thắng Preston. HLV Mauricio Pochettino tiết lộ cậu học trò đã dính chấn thương.

Trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, Chelsea tiếp đón Preston North End tại Stamford Bridge. Sau 45 phút đầu tiên bế tắc, The Blues thi đấu khởi sắc trong hiệp 2 và giành chiến thắng 4-0 chung cuộc. 

Đáng chú ý, Christopher Nkunku đã không được điền tên vào danh sách đăng ký của đội chủ nhà hôm nay. Ngòi nổ người Bỉ vắng mặt trong đội hình xuất phát và cũng không xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Nkunku vắng mặt, HLV Pochettino xác nhận chấn thương mới 1
Nkunku dính chấn thương mới. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn được Football London dẫn lại sau trận, HLV Mauricio Pochettino giải thích lý do Nkunku hoàn toàn vắng bóng: "Về trường hợp của Nkunku, chúng tôi không muốn tạo ra áp lực lên cậu ấy. Ban huấn luyện biết khoảng thời gian 6 tháng chấn thương luôn khó khăn. 

Nkunku không góp mặt hôm nay bởi lẽ cậu ấy bị đau ở hông sau buổi tập. Chúng tôi cần chờ xem liệu cậu ấy có sẵn sàng thi đấu trong những trận cầu sắp tới hay không".

Nkunku vắng mặt, HLV Pochettino xác nhận chấn thương mới 2
Pochettino thêm 1 lần mất sự phục vụ của Nkunku. Ảnh: Internet.

Nkunku không may dính chấn thương nghiêm trọng ở giai đoạn tiền mùa giải và phải nghỉ thi đấu đến tận tháng trước. Đây đã là vấn đề đầu gối thứ 2 trong sự nghiệp của tân binh Chelsea. Ở lần chấn thương trước đó, Nkunku phải rút lui khỏi tuyển Pháp ngay trước thềm khởi tranh VCK World Cup 2022.