Chờ...

Pep lên tiếng bảo vệ "trò cưng": “Tôi muốn cậu ấy chơi ở giữa sân cho Man City”

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola cho biết ông vừa nảy ra sáng kiến mới khi muốn sử dụng ngôi sao này ở vị trí giữa sân.

Jeremy Doku đang là hiện tượng mới nổi tại Man City ở mùa giải năm nay. Sao tuyển Bỉ chơi bùng nổ với 2 bàn thắng và 5 kiến tạo chỉ sau 11 trận tại Ngoại hạng Anh. 

Thậm chí, cầu thủ 21 tuổi còn lấy luôn vị trí chính thức từ tay người đàn anh Jack Grealish bên hành lang cánh trái Man City. Với Jeremy Doku, The Citizens hiện đang sở hữu một mũi khoan chất lượng đủ sức xuyên phá mọi hàng phòng ngự. 

Doku đang đẩy Jack Grealish lên băng ghế dự bị tại Man City - Ảnh: Internet
Doku đang đẩy Jack Grealish lên băng ghế dự bị tại Man City - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Jack Grealish đang có dấu hiệu đi xuống sau một mùa giải đại thành công cùng Man City. Cựu sao Aston Villa không may khi gặp chấn thương dài hạn và đánh mất phong độ khi trở lại. 

Tại Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ 28 tuổi chỉ mới ghi dấu ấn với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Một số bộ phận CĐV Man City còn thừa nhận Jack Grealish giờ đây nên sở hữu vai trò kép phụ cho Jeremy Doku. 

Song, Pep Guardiola mới đây đã phủ nhận việc Jack Grealish không còn quan trọng với Man City. Cựu HLV Barca thậm chí đang nảy sinh ý định cho cậu học trò của mình thử sức ở vai trò giữa sân. 

Pep không muốn lãng phí tài năng của Jack Grealish - Ảnh: Internet
Pep không muốn lãng phí tài năng của Jack Grealish - Ảnh: Internet

Phát biểu trước trận tiếp đón Crystal Palace, ông nói: “Cậu ấy có đủ những phẩm chất để chơi giữa sân. Jack Grealish là ngôi sao số 10 cổ điển của Man City”. 

Rõ ràng Pep Guardiola đang có ý định muốn đẩy Jack Grealish vào trung lộ nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này khó lòng thực hiện ngay lập tức khi Julian Alvarez hiện chơi quá ổn định ở vị trí này.