Chờ...

Pep mơ mộng đưa huyền thoại Real Madrid gia nhập Man City

VOH - HLV người Tây Ban Nha đang rất mong mỏi được tái ngộ cậu học trò cũ tại Etihad.

Theo FourFourTwo, Man City đang nhắm tới việc chiêu mộ ngôi sao Real Madrid - Tiền vệ Toni Kroos, ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tính đến thời điểm hiện tại, tương lai của tiền vệ 34 tuổi tại sân Santiago Bernebeu vẫn chưa được xác nhận.

man-city-kroos
Tương lai của Kroos vẫn chưa được xác định - Ảnh: Internet

Nếu Man City muốn đưa Kroos về sân Etihad, họ sẽ chỉ cần bỏ ra số tiền 13 triệu bảng cho tiền vệ người Đức. Tuy nhiên mấu chốt của thương vụ chuyển nhượng này không phải vấn đề tiền bạc, mà nằm ở cá nhân ngôi sao 34 tuổi.

Nhiều nguồn tin cho rằng Kroos nhiều khả năng sẽ đồng ý ở lại Real thêm một mùa giải nữa, bởi mục tiêu của anh là sẽ giải nghệ trong màu áo Los Blancos. Tuy nhiên với việc đối tác ăn ý ở hàng tiền vệ là Luka Modric gần như sẽ chia tay Real sau khi mùa giải 2023 - 2024 kết thúc, Toni Kroos có thể sẽ cân nhắc lại chuyện tương lai.

man-city-kroos-2
Pep Guardiola rất mong muốn được tái ngộ cậu học trò cũ - Ảnh: Internet

Pep Guardiola từng có thời gian huấn luyện Kroos dưới cương vị HLV trưởng Bayern Munich. Ở thời điểm nắm giữ cương vị thuyền trưởng Bayern, Pep cũng chính là người phản đối kịch liệt nhất việc BLĐ đội bóng để tiền vệ này chuyển tới Real Madrid.

Trong bối cảnh Man City có thể chia tay nhiều trụ cột vào mùa hè tới, HLV người Tây Ban Nha cũng không giấu giếm mong muốn tái ngộ cậu học trò cũ trong màu áo nửa xanh thành Manchester.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.