Chờ...

Pep tiết lộ công việc mơ ước sau khi chia tay Man City

VOH - HLV Pep Guardiola phản hồi thắc mắc từ truyền thông về các lựa chọn tương lai.

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Pep Guardiola với Man City sẽ đáo hạn khi mùa giải 2024-2025 hạ màn. Tương lai nhà cầm quân Tây Ban Nha là chủ đề thu hút bàn tán và trong cuộc họp báo mới nhất, ông tiếp tục nhận được thắc mắc từ truyền thông.

Pep trả lời được City Xtra dẫn lại: "Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Khi nào cân nhắc xong, tôi chắc chắn sẽ thông báo cho các bạn. Điều duy nhất tôi quan tâm lúc này là trận đấu sắp tới với Wolves".

pep-man-city
Tương lai của Pep là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Khi các phóng viên gặng hỏi, Pep thừa nhận thử sức ở cấp độ đội tuyển là công việc mơ ước của ông nếu chia tay Etihad: "Đúng, một ngày nào đó tôi muốn dẫn dắt ĐTQG trong sự nghiệp".

Pep từng được Liên đoàn bóng đá Brazil ngỏ lời mời hai năm trước, nhưng quyết định tiếp tục gắn bó với nửa xanh thành Manchester. Ông cũng là ứng viên tiềm năng tiếp quản băng ghế chỉ đạo đội tuyển Anh, trước khi LĐBĐ xứ sương mù bổ nhiệm Thomas Tuchel làm tân thuyền trưởng.

pep-dtqg
Pep bỏ ngỏ khả năng chinh phục World Cup, EURO hay Copa America trong tương lai. Ảnh: Internet

Pep đã gửi lời chúc mừng đến cựu HLV Chelsea lẫn "Tam sư": "Liên đoàn chọn lựa một HLV nước ngoài tài năng và danh tiếng. Tôi đã ở đây 9 năm nên muốn chúc đội tuyển Anh cùng Tuchel mọi điều tốt đẹp nhất".