Chờ...

Tin chuyển nhượng 19/10: MU gài điều khoản đón đứa con lưu lạc trở về | Man City thèm khát sao Inter

VOH - HLV Erik ten Hag xác nhận khả năng đón Alvaro Carreras tái xuất và Man City khao khát Federico Dimarco là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/10.

MU gài điều khoản đón đứa con lưu lạc trở về

Chia tay MU, Alvaro Carreras tạo ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Benfica. Tiết lộ qua The Guardian, HLV Erik ten Hag xác nhận "Quỷ đỏ" có điều khoản mua lại hậu vệ trái Tây Ban Nha: "Chúng tôi đang dõi theo sự phát triển của Carreras tại Benfica".

"Cậu ấy được cho mượn ở Preston, Granada nhưng không thi đấu nhiều. Chơi bóng cho MU là điều không dễ dàng và cần thời gian".

carreras-mu
Ten Hag bỏ ngỏ khả năng đón Carreras trở về mái nhà xưa. Ảnh: Internet

"Quỷ đỏ" sẽ phải hành động quyết đoán nếu muốn đón Carreras tái xuất Old Trafford. Real Madrid cũng đang đặt sản phẩm lò Carrington vào tầm ngắm.

Thêm 2 ông lớn tranh giành Alexander-Arnold

TalkSPORT đưa tin Barca cùng Bayern Munich vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Trent Alexander-Arnold. Hợp đồng của hậu vệ người Anh với Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và các cuộc đàm phán ký kết giao kèo mới vẫn chưa mang lại kết quả.

Real Madrid là đại gia đã theo đuổi Alexander-Arnold suốt thời gian qua. Huyền thoại David Beckham cảm thấy đàn em đồng hương sở hữu đẳng cấp chuyền bóng tương tự mình nhất và có thể tiếp bước anh gia nhập "Los Blancos".

Man City thèm khát sao Inter

Inter Live hé mở Federico Dimarco đã lọt vào mắt xanh của Man City. Ngôi sao chạy cánh trái Inter Milan được HLV Pep Guardiola đánh giá có thể tăng cường sức mạnh cho "Cityzens".

dimarco-man-city
Man City khao khát sở hữu trụ cột Inter Milan. Ảnh: Internet

Trở ngại lớn đối với nửa xanh thành Manchester là đòi hỏi tài chính lớn từ "Nerazzurri". Đương kim vô địch Serie A định giá Dimarco lên đến 80 triệu euro.

Sane ra quyết định tương lai

Leroy Sane sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, với điều kiện "Hùm xám" duy trì đãi ngộ 20 triệu euro mỗi năm mà anh đang được hưởng.

Cựu ngòi nổ Man City nhận được lời mời tái xuất Ngoại hạng Anh từ Newcastle, nhưng không hứng thú với viễn cảnh đầu quân cho "Chim chích choè" ở thời điểm hiện tại.

Varane có công việc mới

Trang chủ Como thông báo bổ nhiệm Raphael Varane vào Ban lãnh đạo đội bóng. Đại diện nước Ý vẫn muốn gắn bó với cựu trung vệ người Pháp, sau khi anh thông báo giải nghệ vì chấn thương nghiêm trọng.

Varane sẽ hỗ trợ công tác đào tạo trẻ của Como. Anh từng sớm bước lên đỉnh cao thời còn thi đấu và có thể truyền đạt kinh nghiệm tích luỹ cho các tài năng CLB.