Chờ...

5 cú sút, 1 bàn thắng: Garnacho sắm vai người hùng giúp MU vượt khó

VOH - Alejandro Garnacho có ngày thi đấu xuất sắc giúp MU lội ngược dòng thành công trước Brentford.

Đối mặt một Brentford đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng, MU với lợi thế được chơi trên sân nhà rõ ràng được đánh giá cao hơn. Song "Quỷ đỏ" mới chính là đội phải vào lưới nhặt bóng đầu tiên trong hiệp 1. 

5-cu-sut-1-ban-thang-garnacho-sam-vai-nguoi-hung-giup-mu-vuot-kho 1
Garnacho thi đấu thăng hoa - Ảnh: Internet

Phút bù giờ 45+5, De Ligt lại bị chảy máu ở đầu nhưng vẫn cố trở lại sân. Tuy nhiên, trọng tài chính Barrott không đồng ý. Ông yêu cầu trung vệ của MU ra ngoài biên. Chủ nhà phải chơi thiếu người ở tình huống phạt góc. Diogo Dalot kèm người lỗi và để Ethan Pinnock băng lên đánh đầu tung lưới Andre Onana từ cự ly gần.

Trước tình thế không còn gì để mất, HLV Ten Hag đã có những sự điều chỉnh đáng chú ý trong hiệp 2. MU chơi khởi sắc hơn và sớm tìm được bàn san bằng tỷ số nhờ công của Garnacho. 

5-cu-sut-1-ban-thang-garnacho-sam-vai-nguoi-hung-giup-mu-vuot-kho 12
Số 17 trở thành cầu thủ đóng góp bàn thắng nhiều nhất CLB - Ảnh: Internet

Cầu thủ số 17 có pha đệm bóng chính xác ở cự ly gần và giúp MU thi đấu hưng phấn những phút tiếp theo. Qua đó, giành chiến thắng chung cuộc 2-1 sau 90 phút kịch tính. 

Theo thống kê từ Squawka, Garnacho đã trở thành cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho MU ở mùa giải năm nay. Sao tuyển Argentina đang sở hữu tổng cộng 5 bàn cùng 3 kiến tạo. 

Ở trận đấu với Brentford, số 17 trở thành ngòi nổ chính đe dọa khung thành đội khách với 5 cú dứt điểm, 4 lần đi bóng thành công và ghi 1 bàn thắng quan trọng. 

Trái ngược với Rashford, Garnacho đang cho thấy sự tự tin trong các pha xử lý tấn công của mình. Cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong mùa giải năm nay.