Chờ...

Điểm tin bóng đá 19/10: Ronaldo giải cứu Al Nassr cảm xúc | Mainoo lỡ 7 trận đấu của MU

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 19/10 bao gồm những tin tức như Ronaldo giải cứu Al Nassr cảm xúc hay Mainoo lỡ 7 trận đấu của MU.

Ronaldo giải cứu Al Nassr cảm xúc

Trên sân nhà của Al Shabab, Al Nassr trải qua hơn 100 phút với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Nhà đương kim á quân SPL dẫn trước 1-0 nhờ bàn của Aymeric Laporte đến phút 89 nhưng lại bị chủ nhà gỡ hòa sau pha phản lưới của Al-Hassan ở phút 90.

diem-tin-bong-da-1910-ronaldo-giai-cuu-al-nassr-cam-xuc-mainoo-lo-7-tran-dau-cua-mu 1
Ronaldo ghi bàn phút cuối - Ảnh: Internet

Đến phút 90+7, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với bàn nâng tỷ số lên 2-1 từ chấm phạt đền. Ở phút bù giờ cuối cùng 90+13, VAR cho Al Shabab hưởng phạt đền, sau tình huống phạm lỗi của Mohamed Simakan trong vùng cấm. Song Abderrazak Hamdallah lại sút bóng trúng cột từ cự ly 11m. Chung cuộc, Al Nassr thắng 2-1 nghẹt thở.

Reece James trở lại 

James vẫn chưa thi đấu trận nào cho Chelsea mùa này. Hậu vệ phải người Anh đã phẫu thuật chấn thương gân kheo vào cuối mùa trước. Đội trưởng Chelsea trở lại ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng sau đó lại tái phát chấn thương khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Sau nhiều tháng ngồi ngoài, James cuối cùng đã hồi phục và có thể tái xuất vào cuối tuần này. Hậu vệ 24 tuổi sẽ cùng đồng đội làm khách tại Anfield ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Thông tin này đã được HLV Enzo Maresca xác nhận trong cuộc họp báo hôm nay.

Mainoo lỡ 7 trận đấu của MU 

Theo thông tin được The Athletic cập nhật, Kobbie Mainoo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng vì chấn thương gân khoeo.

diem-tin-bong-da-1910-ronaldo-giai-cuu-al-nassr-cam-xuc-mainoo-lo-7-tran-dau-cua-mu 12
Mainoo lỡ 7 trận đấu của MU - Ảnh: Internet

Điều đó đồng nghĩa tài năng trẻ này sẽ bỏ lỡ 7 trận đấu của MU. Ở 7 trận đấu tới, |Quỷ đỏ" sẽ lần lượt gặp Brentford, Fenerbahce, West Ham, Leicester (League Cup), Chelsea, PAOK và Leicester (Ngoại hạng Anh).

Arsenal đón tin vui từ Odegaard

Theo tiết lộ của HLV Mikel Arteta, tiền vệ đội trưởng Martin Odegaard về cơ bản đã bình phục chấn thương. Ngôi sao người Na Uy chưa sẵn sàng ở trận gặp Bournemouth cuối tuần này nhưng có thể ra sân ở trận đấu với Shakhtar Donetsk vào giữa tuần sau.

Đây là thông tin đáng mừng với Arsenal trong bối cảnh họ sắp chạm trán Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Arne Slot dè chừng Chelsea

Trước vòng 8 Ngoại hạng Anh, HLV Arne Slot đã dành những lời khen có cánh cho Chelsea.

Ông thậm chí còn đánh giá đây là 1 trong những bài test lớn nhất của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, sự chắc chắn của hàng thủ đóng vai trò rất quan trọng với Liverpool ở trận đấu này.