Chờ...

Người cũ Chelsea khởi nghiệp đóng phim người lớn

VOH - Cựu ngòi nổ Chelsea, Fabio Paim giã từ sân cỏ và trở thành diễn viên phim người lớn.

Năm 2008, Fabio Paim gia nhập Chelsea theo hợp đồng cho mượn từ Sporting Lisbon. Phi vụ không thành công như kỳ vọng, buộc ngòi nổ Bồ Đào Nha phải chia tay "The Blues" chỉ sau 4 tháng. 

Paim hiện tại đã bước sang tuổi 36 và vừa giải nghệ. Cựu thành viên Chelsea quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp phim người lớn, với sản phẩm ra mắt được chính bạn diễn nữ khen ngợi.

paim-chelsea
Pail trở thành diễn viên phim người lớn. Ảnh: Internet

"Thật khó diễn xuất trước ống kính máy quay nhưng tôi đã làm được", Paim chia sẻ được Metro dẫn lại. "Tôi nghĩ mình có tài năng trong công việc này".

Paim từng là sao mai giàu triển vọng không chỉ của Sporting mà cả nền bóng đá Bồ Đào Nha. Cristiano Ronaldo khi đầu quân cho MU từng có phát biểu nổi tiếng: "Nếu các bạn nghĩ tôi giỏi, hãy chờ cho đến khi chứng kiến Paim thi đấu". 

Đáng tiếc sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1988 lại diễn biến theo chiều hướng hoàn toàn trái ngược với kỳ vọng. Paim khoác áo nhiều CLB Bồ Đào Nha ở các hạng đấu khác nhau, trước khi trôi dạt sang tận Angola, Malta, Lithuania và Luxembourg.

ronaldo-paim
Tiềm năng của Paim bị thui chột. Ảnh: Internet

Bến đỗ cuối cùng của đồng hương Ronaldo là Leixoes, đội bóng mà cựu tiền đạo Việt Nam, Lê Công Vinh từng gắn bó. Paim chỉ được thi đấu cho đội dự bị trước khi treo giày.