Chờ...

Đội tuyển Bồ Đào Nha lãi to nhờ Ronaldo

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo giúp đội tuyển Bồ Đào Nha thu về số tiền lớn.

Talksport chỉ ra doanh thu của PFF có lãi trong 12 năm liên tiếp, với mức doanh thu đạt 121,6 triệu euro. Đây là con kỷ lục của quốc gia này và là lần đầu tiên Bồ Đào Nha vượt mốc 120 triệu euro.

ket-qua-nations-league-1310-ronaldo-tiep-tuc-bung-no-tay-ban-nha-thang-sat-nut 12
Ronaldo giúp tuyển Bồ Đào Nha thu về số tiền lớn - Ảnh: Internet

"Ronaldo tạo ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính của chúng tôi", Chủ tịch PFF Fernando Gomes từng chia sẻ. "Đây là điều không thể phủ nhận nếu nhìn vào tiền bản quyền truyền hình và số lượng áo đấu bán ra của đội tuyển".

Thành công lớn này dĩ nhiên thuộc về sức hút của siêu sao Cristiano Ronaldo. Huyền thoại 39 tuổi là cầu thủ có số lượng áo đấu bán chạy nhất ĐTQG trong nhiều năm liền. 

Thậm chí trong một số thời điểm, chiếc áo số 7 của Ronaldo rơi vào tình trạng "cháy hàng" ở mỗi trận tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị thi đấu. 

doi-tuyen-bo-dao-nha-lai-to-nho-ronaldo 1
Ronaldo đang có ý định tham dự World Cup 2026 - Ảnh: Internet

Điều này hứa hẹn được duy trì trong 2 năm tới khi CR7 khao khát góp mặt tại World Cup 2026. Ronaldo còn muốn gia hạn hợp đồng với Al Nassr đến năm 2027, theo chuyên gia chuyển nhượng Al Harbi ở Saudi Arabia.

Rạng sáng 13/10, Ronaldo ghi 1 bàn trong thắng lợi 3-1 của Bồ Đào Nha trước Ba Lan tại Nations League. Với pha lập công này, siêu sao sinh năm 1985 chạm mốc 906 bàn thắng trong sự nghiệp và cũng là pha lập công thứ 133 cho tuyển quốc gia.