Chờ...

MU chọn 3 HLV tiềm năng thay Ten Hag

VOH - Ban lãnh đạo MU đang có đến 3 sự lựa chọn cho vị trí HLV trưởng nếu Erik ten Hag bị sa thải.

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, Edin Terzic cùng với Thomas Tuchel và Ruud van Nistelrooy là những ứng viên được ban lãnh đạo MU xem xét thay thế Ten Hag. Trong trường hợp "Quỷ đỏ" tiếp tục chơi tệ, giới chóp bu sẽ sa thải cựu HLV Ajax.

mu-chon-3-hlv-tiem-nang-thay-ten-hag1
3 ứng cử viên thay thế Ten Hag - Ảnh: The Sun

Trong số này, Edin Terzic là cái tên gây bất ngờ nhất khi lần đầu tiên xuất hiện cho vị trí HLV trưởng MU. HLV 41 tuổi từng cùng Dortmund giành ngôi vị Á quân Champions League mùa trước.

Terzic từng có kinh nghiệm làm việc tại Ngoại hạng Anh một thời gian trong vai trò trợ lý số 2 của Slaven Bilic tại West Ham. Ông hiện tại vẫn đang thất nghiệp sau khi từ chức HLV trưởng Dortmund. 

Ngoài Terzic, MU cũng đang xem xét trường hợp của Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức là cái tên mang tới nhiều phấn khích trong dàn HLV tiềm năng thay thế Ten Hag lúc này. 

tuchel-san-sang-lam-hlv-mu-khien-ten-hag-lo-lang1
Tuchel là HLV nhận nhiều quan tâm nhất - Ảnh: Internet

Thành công tại PSG và Chelsea là minh chứng không thể thuyết phục hơn với Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ". Song Sir Jim Ratcliffe tỏ ra e ngại về khả năng làm việc nhóm của cựu HLV Bayern Munich. 

Việc chọn trợ lý Ruud van Nistelrooy ngồi vào ghế nóng cũng là một khả năng được MU xem xét. Tuy nhiên, cựu sao MU được cho chưa đủ kinh nghiệm để dẫn dắt một CLB lớn như đội chủ sân Old Trafford.