Chờ...

Tin chuyển nhượng 18/10: MU tranh Sesko với Arsenal | Alonso được lựa chọn thay Pep tại Man City

VOH - MU tranh Sesko với Arsenal. Xabi Alonso được lựa chọn thay Pep Guardiola tại Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/10.

MU tranh Benjamin Sesko với Arsenal

Theo Daily Mail, MU đang để mắt đến Benjamin Sesko, tiền đạo được dự kiến sẽ rời RB Leipzig vào mùa hè tới.

"Quỷ đỏ" hiện đang tìm cách bổ sung một tiền đạo mới sau khi gặp khó khăn ở vị trí này. Trong kỳ chuyển nhượng gần đây, MU đã chiêu mộ Joshua Zirkzee từ Bologna, người đã có màn ra mắt ấn tượng khi ghi bàn quyết định vào lưới Fulham.

tin-chuyen-nhuong-1810-mu-tranh-sesko-voi-arsenal-alonso-duoc-lua-chon-thay-pep-tai-man-city 1
Sesko được MU quan tâm - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, kể từ đó, Zirkzee đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Rasmus Hojlund, sau khi bình phục chấn thương, đã được ưu tiên đá chính, nhưng tiền đạo người Đan Mạch cũng chưa thể hiện được sự ổn định.

PSG chưa từ bỏ vụ Marcus Rashford

Theo báo cáo từ Rudy Galetti qua TeamTalk, PSG đã tái khởi động sự quan tâm đến Marcus Rashford.

Tiền đạo người Anh đã trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của PSG trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút mới, có thể để thay thế Kylian Mbappe. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" quyết tâm giữ chân ngôi sao người Anh, với hợp đồng của anh còn hiệu lực đến năm 2025. Họ cũng định giá Rashford ở mức khoảng 100 triệu Bảng.

Xabi Alonso được lựa chọn thay Pep Guardiola tại Man City

Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola và Man City chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2024/25. Cho đến thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola đang tính đến việc dẫn dắt một ĐTQG sau khi đã giành mọi danh hiệu ở cấp CLB cùng với Man City.

tin-chuyen-nhuong-1810-mu-tranh-sesko-voi-arsenal-alonso-duoc-lua-chon-thay-pep-tai-man-city 12
Xabi Alonso được lựa chọn thay Pep Guardiola tại Man City - Ảnh: Internet

Theo The Athletic, Xabi Alonso đang là ứng cử viên hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Etihad. Cựu tiền vệ Real Madrid đang là mục tiêu của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có cả MU. 

Barca từ chối bán Yamal với giá 250 triệu euro

Chủ tịch Barca - Joan Laporta, đã tiết lộ rằng câu lạc bộ đã từ chối một đề nghị trị giá 270 triệu USD (250 triệu euro) cho tiền đạo Lamine Yamal vào mùa hè vừa qua.

Laporta không công bố đích danh đội bóng muốn chiêu mộ ngôi sao 17 tuổi, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Paris Saint-Germain đã nhắm đến tài năng trẻ này như một phương án thay thế cho Kylian Mbappe, cầu thủ vừa chuyển đến Real Madrid trong mùa hè vừa rồi.

Celtic cân nhắc chiêu mộ "người thừa" Arsenal

Từng đóng vai trò quan trọng dưới triều đại của Unai Emery tại Arsenal, tuy nhiên, kể từ khi huấn luyện viên Mikel Arteta ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Emirates, Kieran Tierney không còn được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trọng dụng.

Trong bối cảnh đó, theo nguồn tin từ talkSPORT, Celtic có thể cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.