Chờ...

Man City chiếm thế thượng phong kích nổ "bom tấn" 100 triệu thay De Bruyne

VOH - Man City đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Florian Wirtz, với ưu thế được Bayer Leverkusen trao tặng.

Những mùa giải gần đây, tần suất dính chấn thương của Kevin De Bruyne có xu hướng gia tăng. Trụ cột người Bỉ đã bước sang tuổi 33 và tìm kiếm phương án thay thế anh là bài toán mà Man City cần giải đáp.

Theo thông tin do Florian Plettenberg cung cấp, "Cityzens" xác định Florian Wirtz đủ khả năng khoả lấp khoảng trống mà De Bruyne để lại một ngày nào đó. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ công người Đức.

wirtz-man-city
Man City điền tên Wirtz vào danh sách mua sắm. Ảnh: Internet

Phía Bayer Leverkusen cảm thấy Man City là đội bày tỏ nhiều sự quan tâm nhất đến Wirtz ở thời điểm hiện tại. Thế thượng phong của nửa xanh thành Manchester còn được củng cố bởi toan tính của đối tác Bundesliga.

Trong trường hợp Wirtz muốn rời BayArena vào mùa hè năm sau, Bayer Leverkusen ưu tiên bán anh ra nước ngoài, thay vì chấp nhận đề nghị từ Bayern Munich. "Hùm xám" đang tranh giành ngôi sao 21 tuổi cùng "Cityzens", nhưng Bayer Leverkusen không muốn địch thủ trực tiếp tại Đức tăng cường sức mạnh.

man-city-wirtz
Wirtz có thể trở thành "bom tấn" tiếp theo trên TTCN. Ảnh: Internet

Wirtz vẫn còn hợp đồng đến năm 2027 và đội chủ sân BayArena rõ ràng sẽ đòi hỏi mức giá cao. 100 triệu euro là số tiền mà Man City dự kiến phải chồng lên bàn đàm phán để đổi lấy cái gật đầu của Bayer Leverkusen.