Chờ...

Điểm tin bóng đá 18/10: Pogba tố Rooney bịa đặt | Messi ẵm giải xuất sắc nhất mọi thời đại

VOH - Paul Pogba phản pháo phát biểu của Wayne Rooney và Lionel Messi được báo thân Real Madrid trao giải thưởng là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 18/10.

Pogba tố Rooney bịa đặt

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Paul Pogba phản pháo phát biểu của đồng đội cũ Wayne Rooney. Tiền vệ người Pháp khẳng định không có chuyện anh cùng Jesse Lingard nhảy múa trong phòng thay đồ sau khi MU bại trận.

"Bạn luôn cần nhân chứng", Pogba quả quyết. "Nếu ai đó có thể xác nhận những gì Rooney nói thì tôi sẽ chấp nhận. Nếu không thì chuyện ấy không phải sự thật".

"Lingard chưa bao giờ xác nhận, còn tôi vẫn luôn tôn trọng CLB. Một huyền thoại của MU như Rooney ngồi trong phòng thay đồ chứng kiến chuyện như vậy mà không phản ứng, bạn nghĩ có hợp lý không?".

rooney-pogba
Pogba tố Rooney nói dối. Ảnh: Internet

Amorim phá vỡ im lặng về ghế HLV Man City

HLV Ruben Amorim được đánh giá là ứng viên tiềm năng kế nhiệm Pep Guardiola tại Man City sau khi Hugo Viana chia tay Sporting Lisbon và tiếp quản chức vụ Giám đốc bóng đá "Cityzens". Thuyền trưởng 39 tuổi lên tiếng về các đồn đoán qua Cabine Desportiva: "Tôi và Viana có các con đường riêng".

"Việc ông ấy được bổ nhiệm không đồng nghĩa tôi sẽ đến Man City. Mối quan hệ tốt giữa chúng tôi là ở góc độ chuyên nghiệp".

Messi ẵm giải xuất sắc nhất mọi thời đại

Lionel Messi vừa được MARCA trao giải thưởng Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Khá thú vị khi tờ báo Tây Ban Nha vốn là ấn phẩm thân Real Madrid.

messi-marca
MARCA vinh danh Messi. Ảnh: Internet

Messi đã vượt qua Cristiano Ronaldo trong cuộc bình chọn của MARCA. "CR7" xếp thứ hai, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Pele, Alfredo Di Stefano, Diego Maradona và Johan Cruyff.

Wilshere chia tay Arsenal

BBC đưa tin Jack Wilshere sửa soạn ngừng dẫn dắt đội U18 Arsenal. Cựu tiền vệ "Pháo thủ" đã đạt thỏa thuận chuyển sang Norwich làm việc. 

Wilshere sẽ gia nhập Ban huấn luyện của HLV Johannes Hoff Thorup tại Carrow Road. Arsenal không cản trở và sẵn sàng tạo điều kiện cho anh gia nhập bến đỗ mới.

Công bố danh sách rút gọn Golden Boy

Tutto Sport vừa công bố danh sách rút gọn 20 cầu thủ cạnh tranh giải thưởng Golden Boy 2024. Lamine Yamal (Barca), Arda Guler (Real Madrid), Kobbie Mainoo (MU) cùng Savio (Man City) là những ứng viên nặng ký.

golden-boy
Danh sách ứng viên Golden Boy 2024. Ảnh: Internet

Bùng nổ tại VCK EURO 2024 giúp đội tuyển Tây Ban Nha đăng quang, Yamal được dự đoán nhiều khả năng chiến thắng nhất. Tài năng 17 tuổi có thể tiếp bước Pedri và Gavi, trở thành sao mai Barca thứ ba giành Golden Boy qua 4 năm gần nhất.