Chờ...

Pogba tiết lộ 3 năm bị sếp MU cướp mất: "Tôi không muốn thi đấu cho họ nữa"

VOH - Paul Pogba hé mở cựu CEO MU, Ed Woodward từng nhất quyết bác bỏ đề xuất chia tay của anh.

Paul Pogba vừa thực hiện cuộc phỏng vấn gây chú ý qua Daily Mail. Tiền vệ người Pháp hồi tưởng màn tái hợp sóng gió cùng MU, với cái kết là lần chia tay thứ hai không kèn không trống 2 năm trước.

Pogba tiết lộ HLV "Quỷ đỏ" thời điểm năm 2019 là Ole Gunnar Solskjaer đã chấp thuận đề xuất chia tay của anh. Tuy nhiên, Pogba vẫn phải ở lại Old Trafford thêm 3 năm vì bị CEO Ed Woodward cản trở. 

pogba-woodward
Woodward ngăn Pogba rời MU. Ảnh: Internet

"Tôi đã nói với Ole và Ed rằng muốn ra đi", Pogba bộc bạch. "Khi ấy tôi đã 27 tuổi và chuyện không diễn biến như ý. Tôi cống hiến hết khả năng nhưng không thấy CLB đi lên".

"Tôi trở lại hội quân trong giai đoạn tiền mùa giải và nói Ed hãy tiến hành phi vụ, nhưng ông ấy lại ngăn cản. Tôi vẫn phải duy trì sự chuyên nghiệp dù cho không muốn thi đấu cho MU nữa. Tâm trí của tôi không còn ở đó và rồi các chấn thương ập đến".

mu-pogba
Pogba vật lộn với chấn thương trong giai đoạn cuối gắn bó với "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet

Sau khi đáo hạn hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester, Pogba gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao 31 tuổi vừa được giảm án cấm thi đấu và sẽ tái xuất sân cỏ vào tháng 3/2025.