Chờ...

Thêm 6 cầu thủ nguy cơ rời MU

VOH - Có đến 6 ngôi sao nguy cơ phải rời MU sau mùa giải năm nay.

Theo Manchester Evening News, Ban lãnh đạo MU vẫn chưa quyết định tương lai của 6 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào hè 2025 gồm Tom Heaton, Jonny Evans, Victor Lindelof, Christian Eriksen, Harry Maguire và Amad Diallo.

them-6-cau-thu-nguy-co-roi-mu 1
Diallo chưa được MU đảm bảo tương lai - Ảnh: Internet

Lindelof dự kiến sẽ phải rời đi, số 2 từng được MU rao bán ở phiên chợ hè vừa qua. Song không một CLB nào tại châu Âu đáp ứng số tiền "Quỷ đỏ" mong muốn. 

Trong khi đó, Eriksen cũng đã xác nhận việc không gia hạn thêm với MU sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tiền vệ người Đan Mạch khả năng cao chuyển đến Ajax. 

Dẫu vậy, Eriksen vẫn đang là ngôi sao chơi hay nhất tuyến giữa "Quỷ đỏ". Cầu thủ 33 tuổi đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 7 trận gần nhất. 

them-6-cau-thu-nguy-co-roi-mu 12
Maguire có thể được MU giữ lại - Ảnh: Internet

Tương tự như Eriksen, Heaton (38 tuổi) và Evans (36 tuổi) cũng khó trụ lại Old Trafford trong bối cảnh MU đang có nhiều lựa chọn trẻ trung, chất lượng hơn.

2 ngôi sao còn lại là Amad Diallo và Harry Maguire khả năng cao được MU giữ lại. Cả 2 đều đã và đang tiến bộ ở mùa giải năm nay, đồng thời cho thấy bản thân vẫn đủ sức cống hiến nhiều hơn cho CLB.