Chờ...

Điểm tin bóng đá 15/10: Ronaldo đủ sức tham dự World Cup 2026 | Tuyển Anh mời Pep Guardiola

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 15/10 bao gồm những thông tin như Cristiano Ronaldo khiến HLV tuyển Bồ Đào Nha ngỡ ngàng. Tuyển Anh muốn chèo kéo Pep Guardiola tại Man City.

Ronaldo đủ sức tham dự World Cup 2026

"Tôi nghĩ rằng tuổi tác của một cầu thủ không phải là yếu tố quyết định," HLV Martinez nói trong buổi họp báo trước trận gặp Scotland diễn ra rạng sáng 16/10. 

doi-tuyen-bo-dao-nha-lai-to-nho-ronaldo 1
Ronaldo khác biệt - Ảnh: Internet

"Ronaldo không thi đấu như một cầu thủ 39 tuổi. Anh ấy không chơi theo cách của một cầu thủ 39 tuổi. Chúng tôi đang đánh giá từng cầu thủ và cảm giác thi đấu của họ. Ronaldo tập luyện rất tốt trong đợt tập trung này. Khó khăn khi phải đá xa nhà nằm ở việc chuẩn bị giữa hai trận đấu và phục hồi thể lực cho các cầu thủ".

Thể trạng là điều Ronaldo luôn tỉ mỉ giữ gìn sau khi tuyên bố muốn góp mặt tại World Cup 2026. 

Mbappe tố PSG tung tin giả

Aftonbladet đưa tin cảnh sát đang điều tra một vụ cưỡng hiếp xảy ra tại khách sạn ở Stockholm, Thụy Điển. Nạn nhân là một phụ nữ đã đệ đơn khiếu nại khi bị tấn công tình dục tại khách sạn nơi Mbappe và bạn bè lưu trú vào tuần trước. Người này đã được đưa đến bệnh viện để hồi phục.

Ngay lập tức, chân sút của Real Madrid đã đăng trên mạng xã hội dòng thông điệp: "Tin giả! Điều này thật dễ đoán, đặc biệt là ngay trước phiên điều trần. Nó trông như là một sự trùng hợp".

Tuyển Anh mời Pep Guardiola

"Hiệp hội Bóng đá Anh có buổi tiếp xúc không chính thức với Guardiola vào đầu mùa giải năm nay. FA muốn đưa HLV này ngồi vào ghế nóng trên tuyển quốc gia. Guardiola dự kiến đưa ra quyết định trong vài tuần tới", The Times đưa tin.

arsenal-lo-so-danh-mat-mikel-arteta 12
Pep được tuyển Anh mời làm HLV - Ảnh: Internet

Hợp đồng giữa Pep và Man City sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Cựu thuyền trưởng Barca vẫn chưa đưa ra quyết định cho tương lai của mình. 

AC Milan xử phạt cầu thủ tranh penalty

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, hai cầu thủ người Anh gồm Tammy Abraham và Fikayo Tomori có thể phải trả giá đắt cho hành động vô kỷ luật ở trận gặp Fiorentina thuộc vòng 7 Serie A hôm 7/10. Abraham đá hỏng quả phạt đền, trong khi Tomori là người trực tiếp tranh bóng, giành quyền đá penalty cho ngôi sao đồng hương.

Ban lãnh đạo đội bóng sọc đỏ đen thành Milan sẵn sàng bán bộ đôi ngôi sao người Anh ngay trong phiên chợ tháng 1 tới, nếu họ tiếp tục có những hành vi nổi loạn.

David Alaba có nguy cơ giải nghệ sớm

Theo Onda Cero, David Alaba đối mặt với nguy cơ "không bao giờ được trở lại chơi bóng" do chấn thương sụn chêm ở đầu gối. Chấn thương này khiến các xương cọ xát vào nhau, gây đau đớn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động của cầu thủ". 

"Sụn đầu gối không thể mọc lại, dẫn đến quá trình điều trị rất khó khăn và đau đớn. Thậm chí, Alaba còn không thể hoạt động mạnh", Onda Cero cho biết.