Chờ...

Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân vô địch Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc lần thứ 11

VOH - Ngày 13/10, tại TPHCM, VCK Giải bóng đá nhi đồng Lotteria Challenge Cup diễn ra gay cấn, khép lại hành trình hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi tại 7 tỉnh thành trên toàn quốc.

Sau hơn 150 trận cầu nảy lửa trong vòng sơ loại, 9 đội bóng nhí xuất sắc nhất đã giành được tấm vé tranh ngôi vô địch. Trước thềm VCK, các cầu thủ nhí từ 7 tỉnh thành cùng quy tụ trong Ngày hội Fair Play để cùng giao lưu, học hỏi, mang đến cho các em những trải nghiệm vui vẻ và hữu ích.

Trong ngày 13/10, VCK diễn ra đầy kịch tính đã khép lại với chức vô địch đầy thuyết phục thuộc về Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân, vượt qua đối thủ nặng ký Trung tâm bóng đá cộng đồng HVL Bắc Ninh với tỷ số 3-1 trong loạt sút luân lưu.

Lotteria Challenge cup bền tỉ lan tỏa tinh thần thể thao đẹp và tinh thần “Chiến binh Việt”
Lotteria Challenge cup bền tỉ lan tỏa tinh thần thể thao đẹp và tinh thần “Chiến binh Việt”

Đại diện đội Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân chia sẻ: “Em rất tự hào khi đội chúng em đã giành được chức vô địch Lotteria Challenge Cup! Đây là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ. Chúng em đã có những kỷ niệm thật đẹp và sẽ mãi nhớ về giải đấu này”.

Về nhì tại giải là Trung tâm bóng đá cộng đồng HVL Bắc Ninh. Giải ba và giải tư lần lượt thuộc về Thăng Bình FC và U11 FCF Bình Dương. Đặc biệt, U11 FCF Bình Dương nhận giải thưởng Đội thi “Fairplay”, đánh giá cao thái độ thi đấu trung thực, tôn trọng luật chơi và đối thủ.

Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân ăn mừng chức vô địch
Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân ăn mừng chức vô địch

Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân cũng giành được 3 danh hiệu cá nhân cao quý gồm: “Vua phá lưới” của Nguyễn Trường Phúc (cùng giành được danh hiệu này là Trần Tấn Quang của Thăng Bình FC), “Thủ môn xuất sắc nhất” của Đỗ Đăng Dương Trung và “Huấn luyện viên xuất sắc nhất” của thầy Phạm Văn Tiệp.

Với sự đồng hành của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Cục Thể dục Thể thao, Lotteria Challenge Cup tiếp tục khẳng định vị thế là giải đấu lớn, chuyên nghiệp, hấp dẫn. Đặc biệt, thành công của Giải đấu những năm gần đây không chỉ dừng lại ở việc được đầu tư về chuyên môn mà còn với quy mô mở rộng và hoạt động bên lề sáng tạo và ý nghĩa.