Chờ...

CLB Viettel xác nhận chia tay Nguyễn Hoàng Đức sau 13 năm gắn bó

VOH - Trang chủ của CLB Thể Công Viettel chính thức xác nhận chia tay tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sớm 3 tháng so với thời hạn kết thúc hợp đồng.

Hợp đồng giữa Nguyễn Hoàng Đức và CLB Thể Công Viettel còn thời hạn đến tháng 01/2025. Nhưng vào trưa 08/10, trang chủ của đội bóng áo lính chính thức xác nhận chia tay Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 sớm 3 tháng so với hợp đồng.

CLB Viettel thông tin trên trang chủ: “Trong sáng nay, ngày 8/10/2024, với đề xuất kết thúc hợp đồng trước thời hạn của Hoàng Đức, Thể Công - Viettel đã nhất trí và tạo điều kiện tốt nhất để chàng tiền vệ quê Hải Dương đến với đội bóng mới”.

CLB Viettel cảm ơn Hoàng Đức sau 13 năm cống hiến - Ảnh: internet
CLB Viettel cảm ơn Hoàng Đức sau 13 năm cống hiến - Ảnh: internet

Nguyễn Hoàng Đức là một trong những cầu thủ xuất sắc từ nôi đào tạo của CLB Thể Công Viettel. Anh lần đầu lên chơi tại đội 1 Viettel năm 2019. Sau 143 trận khoác áo Viettel, Hoàng Đức ghi 18 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1998 cùng Viettel giành chức vô địch V-League năm 2020. Anh còn là chủ nhân của 2 Quả bóng Vàng Việt Nam (2021, 2023), 1 Quả bóng Đồng Việt Nam (2022).

Đội bóng áo lính cũng gửi lời chúc đến đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam: “Hoàng Đức sẽ luôn là một minh chứng cho kết quả đào tạo, rèn luyện và đóng góp những tài năng cho bóng đá nước nhà của Thể Công Viettel. Chúc cầu thủ số 28 của đội bóng áo lính tiếp tục chinh phục những nấc thang mới của sự nghiệp, trên chặng đường rộng mở phía trước”.

Chia tay Hoàng Đức, Viettel vẫn còn một số chân chuyền đáng tin cậy ở tuyến giữa như Đức Chiến, Wesley Nata Wachholz hay Hữu Thắng. Lứa cầu thủ trẻ như Khuất Văn Khang và Nguyễn Công Phương cũng đang tới độ "chín", được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống Hoàng Đức để lại.

Hoàng Đức giành nhiều giải thưởng trong màu áo CLB Viettel và ĐTQG Việt Nam - Ảnh: internet
Hoàng Đức giành nhiều giải thưởng trong màu áo CLB Viettel và ĐTQG Việt Nam - Ảnh: internet

Theo một số nguồn tin, Hoàng Đức sau khi chia tay Viettel sẽ gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình và đội bóng đang chơi ở Giải hạng Nhất này phải bỏ ra số tiền từ 1 đến 2 tỷ đồng để tiền vệ sinh năm 1998 rời đi sớm hơn. Thương vụ được gấp rút tiến hành để kịp đăng ký thi đấu cho Hoàng Đức ở Giải hạng Nhất mùa giải 2024/25.

Với sự xuất hiện của Hoàng Đức, Giải hạng Nhất quốc gia 2024/25 đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trước đó, thủ thành Văn Lâm cũng đã chính thức được đăng kí trong màu áo Ninh Bình còn Công Phượng đã đầu quân cho Bình Phước.

Hoàng Đức hiện đang cùng tuyển Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với Ấn Độ trên SVĐ Thiên Trường vào ngày 12/10.