Chờ...

Quang Hải và Hoàng Đức tin tưởng tuyệt đối điểm mạnh của HLV Kim Sang-sik

VOH - HLV Kim Sang-sik sớm chiếm được niềm tin nơi các trụ cột đội tuyển Việt Nam, bao gồm Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Hoàng Đức.

Vào lúc 19h00 tối mai, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón các vị khách Philippines tại SVĐ Mỹ Đình. Trận cầu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng F Vòng loại World Cup 2026 đánh dấu màn ra mắt của HLV Kim Sang-sik trên cương vị thuyền trưởng "Những chiến binh sao vàng".

Chạm trán đối thủ cùng khu vực, đội chủ nhà không thể có sự phục vụ của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh vì án treo giò. Dù vậy, ngòi nổ Nguyễn Quang Hải vẫn đặt niềm tin HLV Kim Sang-sik có đủ giải pháp ứng phó với mất mát nhân sự.

kim-sang-sik-hoang-duc
HLV Kim Sang-sik sớm tạo dựng niềm tin nơi các học trò. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ HLV trưởng đã có tính toán để lấp vào khoảng trống Bùi Hoàng Việt Anh để lại, nhằm chuẩn bị cho trận gặp Philippines", trụ cột CLB Công an Hà Nội phát biểu qua trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Tương tự Quang Hải, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng ấn tượng với các phương án tiếp cận trận đấu đa dạng của ông thầy mới: "Theo tôi thấy, HLV trưởng không cố định một sơ đồ chiến thuật nào. Thầy cho chúng tôi tập nhiều sơ đồ chiến thuật biến hoá".

kim-sang-sik-viet-nam
Đội tuyển Việt Nam hào hứng trước thềm trận cầu khai màn triều đại mới. Ảnh: Internet

Với điểm mạnh ứng biến linh hoạt, HLV Kim Sang-sik được kỳ vọng sẽ chấm dứt mạch 7 trận toàn thua trên mọi đấu trường của đội tuyển Việt Nam. Đánh bại Philippines trên sân nhà là con đường duy nhất giúp "Những chiến binh sao vàng" níu kéo hy vọng giành quyền đi tiếp.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.