Chờ...

MU biệt vô âm tín, công thần vô địch FA Cup không biết đi về đâu

VOH - Chủ tịch Daniele Prade của Fiorentina cho biết MU đang trì hoãn định đoạt tương lai Sofyan Amrabat.

Chiến thắng Man City tại Chung kết FA Cup đã cứu vãn cả mùa giải 2023-2024 của MU. Từ vực sâu thất vọng, "Quỷ đỏ" bỗng tránh khỏi chiến dịch trắng tay và còn giành quyền dự Europa League mùa tới.

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua công lao của Sofyan Amrabat trong chiến tích tại Wembley. Tiền vệ Morocco đã giúp tuyến giữa MU chống chọi tốt trước Man City, nhưng lúc này, anh lại đang đối mặt tương lai bất định.

mu-amrabat
Amrabat chưa chắc được tiếp tục khoác áo "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn Fabrizio Romano, Chủ tịch Daniele Prade của Fiorentina tiết lộ nửa đỏ thành Manchester hiện biệt vô âm tín trên bàn đàm phán: "Tôi nghĩ Amrabat muốn ở lại Ngoại hạng Anh, nhưng MU chưa có bất kỳ liên lạc nào với chúng tôi cả".

Hợp đồng mượn Amrabat từ Fiorentina của MU chỉ có thời hạn 1 mùa giải, đồng nghĩa anh sẽ phải trở về Ý nếu 2 CLB không ký kết thỏa thuận mới. Nguyên nhân khiến "Quỷ đỏ" trì hoãn định đoạt giữ chân cầu thủ 27 tuổi là vì tương lai của HLV Erik ten Hag còn chưa rõ ràng.

Ten Hag là người chủ trương đón Amrabat cập bến Old Trafford. Phải đến khi chốt quyết định sa thải thuyền trưởng Hà Lan hay không trong cuộc đánh giá nội bộ, BLĐ MU mới có thể tính toán đến các phương án nhân sự mùa tới.

amrabat-mu
Tương lai của Amrabat phụ thuộc vào việc Ten Hag có tại vị ở MU hay không. Ảnh: Internet

Chủ tịch Prade sẵn sàng đón cựu trụ cột trở về Fiorentina, nhưng ông cũng tôn trọng mong muốn của Amrabat: "Tôi muốn giữ Amrabat tại Fiorentina nhưng có vẻ cậu ấy có các dự định khác".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.