Chờ...

Tin chuyển nhượng 4/6: MU gặp khó vụ Joao Neves | Mourinho xát muối vào tim Lukaku

VOH - MU chùn bước khi Benfica ra giá 102 triệu bảng cho Joao Neves. Trong khi đó, Mourinho dường như không có ý định cứu rỗi cậu học trò cũ Lukaku.

*[Mirror] - MU gặp khó trong việc theo đuổi ngôi sao tuổi teen của Benfica - Joao Neves. Nguyên nhân của sự đình trệ đến từ việc Benfica đòi mức giá quá cao cho cầu thủ 19 tuổi. MU chỉ muốn đàm phán với mức giá dao động 50 - 70 triệu bảng, nhưng CLB Bồ Đào Nha sẽ không lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào thấp hơn 85 triệu bảng.

MU-2
MU đang dẫn đầu trong việc đàm phán với Joao Neves, nhưng giá chuyển nhượng quá cao đang khiến Quỷ đỏ chùn bước - Ảnh: Internet

*[Mirror] - Barcelona đang thúc đẩy việc đàm phán với Bruno Fernandes. Tiền vệ của MU được cho là phù hợp với lối chơi của Barca dưới thời HLV mới Hansi Flick. Barca sẽ phải cạnh tranh cùng Bayern Munich nếu muốn theo đuổi thương vụ này.

*[Fabrizio Romano] - Đội bóng LA Galaxy ở MLS gửi đề nghị tới Marco Reus để ký hợp đồng với anh dưới dạng cầu thủ tự do.

*[Metro] - Jose Mourinho phủ nhận mọi tin đồn về việc ông muốn đưa Lukaku và Dybala tới Thổ Nhĩ kỹ. Chiến lược gia người Bồ thậm chí còn tuyên bố không có hứng thú với bất kỳ cầu thủ nào của Roma để mang về Fenerbahce.

mu-3
Mourinho không có hứng tái ngộ Lukaku - Ảnh: Internet

*[Mirror] - Các CLB Saudi Arabia đang được cho là nhắm tới thủ thành Alisson Becker. Liverpool có thể nhận được đề nghị "khủng" từ Ả Rập Saudi cho thủ môn của họ vào mùa hè này. Tuy nhiên, tham vọng hiện tại của Alisson có vẻ như vẫn gắn bó với Liverpool và châu Âu.

*[ManUtd News] - MU bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Goncalo Inacio (22 tuổi) của Sporting Lisbon nhằm thay thế vị trí của Raphaël Varane. Điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của Inacio sẻ rơi vào khoảng 51 triệu bảng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.