Chờ...

MU chọn đồng đội Ronaldo tại tuyển Bồ Đào Nha gia cố hàng thủ

VOH - MU chuẩn bị gửi lời đề nghị đầu tiên gửi đến Sporting Lisbon để hỏi mua trung vệ Goncalo Inacio.

Hàng thủ chính là điểm yếu khiến MU chật vật ở mùa giải trước. Không chỉ nhận số bàn thua cao nhất Big Six Ngoại hạng Anh, "Quỷ đỏ" còn là CLB phải hứng chịu những cú sút về khung thành nhiều thứ 2 giải đấu. 

Với việc Raphael Varane đã xác nhận rời CLB, Ban lãnh đạo MU hiểu rõ đội bóng cần thêm sự thay thế chất lượng. Hàng loạt các trung vệ đã được nửa đỏ thành Manchester chú ý đến như Jean-Clair Todibo, Jarrad Branthwaite hay Max Kilman. 

mu-chon-dong-doi-ronaldo-tai-tuyen-bo-dao-nha-gia-co-hang-thu 1
MU tiếp cận Goncalo Inacio - Ảnh: Internet

Song MU khó lòng tiếp cận được những ngôi sao kể trên vì một số nguyên nhân khác nhau. Theo nguồn tin từ FabrizioRomano "Quỷ đỏ" đang để mắt đến trung vệ Goncalo Inacio của CLB Sporting Lisbon. 

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm gửi lời đề nghị hỏi mua sao tuyển Bồ Đào Nha. Được biết mức phí phá vỡ hợp đồng giữa Goncalo Inacio và CLB chủ quản rơi vào khoảng 51 triệu bảng Anh.

Goncalo Inacio là mẫu trung vệ hiện đại có khả năng chơi chân tốt, bình tĩnh và xử lý chính xác trên sân. Trung vệ sinh năm 2001 được Ban lãnh đạo MU đánh giá cao và phù hợp chơi bên cạnh Lisandro Martinez. 

Tuy nhiên, MU sẽ chỉ có thể đàm phán với Sporting Lisbon sau khi Goncalo Inacio tham dự EURO 2024 xong cùng ĐTQG. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.