Chờ...

Arsenal "hy sinh" 2 ngôi sao để sở hữu Victor Osimhen

VOH - Arsenal sẵn sàng để bộ đôi Emile Smith Rowe và Takehiro Tomiyasu chuyển đến Napoli để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Victor Osimhen.

Vicor Osimhen dự kiến sẽ rời Napoli tại kỳ chuyển nhượng hè 2024. Ngôi sao sinh năm 1998 đang hướng tới việc thi đấu tại Ngoại hạng Anh và từng mở lời với CLB Arsenal. 

Cầu thủ 25 tuổi đã khẳng định đẳng cấp trong những mùa giải gần đây. Ở mùa này, Victor Osimhen ghi được tổng cộng 21 bàn trên mọi đấu trường, con số không tệ với 1 chân sút săn bàn chính của đội.

Tờ Corriere dello Sport khẳng định, Napoli vẫn chưa nhận lời đề nghị nào dành cho Victor Osimhen. Điều này cũng dễ hiểu khi CLB nước Ý đưa ra mức giá quá cao cho những đội muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1998. 

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Arsenal sẵn sàng thực hiện một giao kèo hoán đổi với Napoli để giảm chi phí mua Victor Osimhen. "Pháo thủ" theo đó sẵn sàng để Smith Rowe và Tomiyasu đến Napoli thi đấu và cộng thêm một số tiền nhằm thuyết phục cựu vương Serie A đồng ý nhả người. 

arsenal-hy-sinh-2-ngoi-sao-de-so-huu-victor-osimhen 1
Napoli muốn sở hữu Smith Rowe và Tomiyasu - Ảnh: Internet

Smith Rowe đang không có được chỗ đứng tại Arsenal trong 2 mùa giải gần đây. Cầu thủ người Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này. 

Trong khi đó việc để Tomiyasu rời đi là nước đi tương đối mạo hiểm với đoàn quân HLV Mikel Arteta. Sao tuyển Nhật Bản là mẫu cầu thủ đa năng có thể chơi ở mọi vị trí tại hàng thủ và làm nó một cách rất tốt. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.