Chờ...

Ronaldo phấn khích bình luận chuyện Mbappe gia nhập Real Madrid

VOH - Cristiano Ronaldo mới đây đã dành nhiều lời khen dành cho Kylian Mbappe khi tiền đạo người Pháp chính thức chuyển đến Real Madrid thi đấu.

Trang chủ Real Madrid mới đây xác nhận, thương vụ Kylian Mbappe gia nhập CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha đã chính thức hoàn tất. Ngôi sao người Pháp sẽ khoác áo "Kền kền trắng" trong 5 năm tới. 

Theo ESPN, Kylian Mbappe sẽ kiếm được 15 triệu Euro mỗi mùa giải. Đó còn là khoản tiền thưởng 150 triệu Euro sẽ được trả trong 5 năm. Và anh sẽ giữ một phần bản quyền hình ảnh của mình.

cristiano-ronaldo-hao-hung-voi-thuong-vu-kylian-mbappe-gia-nhap-real-madrid 12
Ronaldo có mối quan hệ thân thiết với Mbappe - Ảnh: Internet

Để lan tỏa niềm vui của mình đến với người hâm mộ Real Madrid, cựu sao PSG đã đăng tải bài viết lên trên MXH. Đáng chú ý, trong số những bức hình cầu thủ này đăng tải lại sự xuất hiện của huyền thoại Real Madrid - Cristiano Ronaldo. 

Tiền đạo người Pháp chia sẻ: "Giấc mơ thành hiện thực. Thật hạnh phúc và tự hào khi gia nhập Real Madrid. Không ai hiểu được tôi phấn khích như thế nào. Xin cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ Real, mong sớm được gặp các bạn. Hala Madrid".

cristiano-ronaldo-hao-hung-voi-thuong-vu-kylian-mbappe-gia-nhap-real-madrid 1
Ronaldo bình luận dưới bài đăng của Mbappe - Ảnh: Internet

Bài đăng của Kylian Mbappe nhanh chóng thu hút lượng lớn CĐV bình luận và bấm tích. Cá nhân Cristiano Ronaldo cũng để lại lời chúc dành cho hậu bối của mình tại Real Madrid.

"Đến lượt tôi dõi theo cậu rồi. Rất hào hứng được thấy cậu thắp sáng Bernabeu". Ronaldo phấn khích bình luận. 

CR7 luôn được Kylian Mbappe coi là thần tượng từ khi còn nhỏ. Trong những lần đối đầu trước đây với nhau, Cristiano Ronaldo từng không ít lần khuyên tiền đạo người Pháp chuyển đến Real Madrid thi đấu. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.