Chờ...

Arsenal đại chiến MU, Liverpool vì trụ cột Aston Villa

VOH - Bên cạnh Bruno Guimaraes, Arsenal cũng đang hướng tới những lựa chọn khác nhằm tăng cường sức mạnh khu trung tuyến.

Tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa đang là mục tiêu săn đón của hàng loạt câu lạc bộ lớn tại châu Âu trong mùa hè này. Cầu thủ người Brazil đã có một mùa giải xuất sắc cùng Aston Villa và được định giá không dưới 60 triệu bảng.

Theo Metro, Arsenal, MU và Liverpool và Juventus đều được cho là quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi này. Luiz đã thi đấu cho Aston Villa từ năm 2019 và đã có hơn 200 lần ra sân. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường, thành tích ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của mình.

Arsenal-Luiz
Douglas Luiz đang là mục tiêu của 3 ông lớn Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc Aston Villa giành được suất tham dự Champions League mùa tới có thể khiến Luiz cân nhắc việc ở lại CLB. Hơn nữa, hợp đồng của anh với Aston Villa còn thời hạn đến năm 2026 và việc gia hạn hợp đồng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mùa hè này, Luiz sẽ tập trung cùng đội tuyển Brazil tham dự Copa America. Tương lai của anh tại Aston Villa vẫn chưa rõ ràng, nhưng chắc chắn rằng anh sẽ không thiếu những lựa chọn hấp dẫn. Cuộc đua giành chữ ký của Luiz hứa hẹn sẽ rất quyết liệt. 

Arsenal-Luiz-2
Tiền vệ người Brazil vừa trải qua mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp - Ảnh: Internet

Ngoài Arsenal, cả MU và Liverpool đều có những động thái theo dõi sát sao tình hình của ngôi sao Brazil nhằm bổ sung lực lượng cho tuyến tiền vệ trong mùa giải mới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.