Chờ...

Arsenal báo điều kiện bán số 10 thất sủng, 4 CLB Ngoại hạng Anh tranh giành

VOH - Tiền vệ công Emile Smith Rowe nhận thông điệp lạnh lùng từ BLĐ Arsenal, khiến ngày rời Emirates đến gần.

Kì chuyển nhượng hiện tại bị dự báo sẽ là mùa hè đầy chia ly của Arsenal. Để gây quỹ phục vụ kế hoạch mua sắm, Ban lãnh đạo "Pháo thủ" đã điền đến 9 cái tên vào diện thanh lý.

Emile Smith Rowe bị xác định là một trong những gương mặt xuất hiện trong "danh sách đen". Theo thông tin do Graeme Bailey cung cấp, những người đứng đầu tại Emirates đã thông báo đến cầu thủ số 10 rằng CLB sẽ không ngăn cản anh ra đi.

emile-smith-rowe-arsenal
Rowe nhận thông điệp lạnh lùng từ BLĐ đội bóng. Ảnh: Internet

Arsenal sẽ chấp nhận bất kỳ đề nghị chiêu mộ Rowe nào với mức giá hơn 30 triệu bảng. Brentford, Brighton, Crystal Palace và Wolves là 4 CLB Ngoại hạng Anh quan tâm đến sự phục vụ của ngòi nổ người Anh.

Rowe tiếp quản áo số 10 "Pháo thủ" hồi năm 2021, sau khi Mesut Ozil ra đi. Những tưởng tiếp quản số áo huyền thoại sẽ là bước đệm cho sản phẩm lò London Colney thăng hoa, thì đà thăng tiến của Rowe bỗng chững lại.

arsenal-rowe
Ngày Rowe chia tay Arsenal đang đến gần. Ảnh: Internet

Tiền vệ công 23 tuổi liên tiếp gặp khó khăn trong nỗ lực chen chân vào đội hình những năm gần đây. Mùa trước, Rowe thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị và chỉ đá chính vỏn vẹn 3 trận cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.