Chờ...

De Bruyne xiêu lòng trước cám dỗ kim tiền, xác nhận cân nhắc rời Man City

VOH - Kevin De Bruyne thừa nhận hoàn toàn có khả năng chia tay Man City ngay trong phiên chợ hè.

Hợp đồng hiện tại của Kevin De Bruyne tại Etihad chỉ còn thời hạn 1 năm, làm dấy lên những đồn đoán về khả năng tiền vệ người Bỉ chia tay Man City trong mùa hè năm nay.

Trả lời phỏng vấn ấn phẩm HLN của quê nhà, De Bruyne xác nhận viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra. Sau nhiều năm chinh phục đỉnh cao châu Âu, ngôi sao 32 tuổi đang xiêu lòng trước sức hấp dẫn kim tiền của Saudi Pro League.

man-city-de-bruyne
De Bruyne có thể cập bến Saudi Arabia. Ảnh: Internet

"Ở độ tuổi của tôi, bạn phải để ngỏ mọi cánh cửa", De Bruyne úp mở lựa chọn gia nhập giải đấu Trung Đông. "Chúng ta đang bàn về số tiền không tưởng trong giai đoạn cuối sự nghiệp mà tôi phải cân nhắc".

"Nếu chơi bóng tại Saudi Arabia trong 2 năm, tôi có thể nhận được đãi ngộ mà thậm chí phải thi đấu 15 qua cũng chưa thể đạt đến. Bạn phải suy nghĩ về điều gì có thể mang ý nghĩa cho bản thân trong tương lai".

de-bruyne-man-city
Saudi Pro League là bến đỗ quy tụ nhiều tên tuổi làm mưa làm gió trên bình diện châu Âu. Ảnh: Internet

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Saudi Pro League đã bành trướng mạnh mẽ trong 2 năm qua. Các CLB Saudi Arabia không tiếc tiền chào mời những siêu sao và đã thuyết phục thành công các cái tên đình đám như Ronaldo, Neymar hay Karim Benzema rời lục địa già, chuyển sang Trung Đông chơi bóng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.