Chờ...

Điểm tin bóng đá 5/6: U19 Việt Nam thất bại trước U19 Trung Quốc | Mbappe "bóc phốt" PSG

VOH - U19 Việt Nam bị U19 Trung Quốc hạ gục và Kylian Mbappe tiết lộ bị PSG bức ép là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 5/6.

U19 Việt Nam thất bại trước U19 Trung Quốc

Tối qua, U19 Việt Nam đọ sức đội chủ nhà U19 Trung Quốc trong khuôn khổ giải bóng đá U19 quốc tế. Đoàn quân do HLV Hứa Hiền Vinh dẫn dắt thua trận vì bàn thắng duy nhất của Wang Yo Dong ngay ở phút 11.

u19-viet-nam-u19-trung-quoc
"Những chiến binh sao vàng" hứng chịu trận thua 0-1 trong ngày ra quân. Ảnh: Internet

Ronaldo vắng mặt trong chiến thắng của Bồ Đào Nha

Đội tuyển Bồ Đào Nha chạy đà trơn tru cho VCK EURO 2024 bằng chiến thắng Phần Lan trong trận giao hữu rạng sáng nay. Đội trưởng Cristiano Ronaldo không thi đấu vì được HLV Roberto Martinez cho nghỉ dưỡng sức. "CR7" cũng sẽ không đối đầu Croatia sau đây 3 ngày.

Mbappe "bóc phốt" PSG

L'Equipe dẫn lời Kylian Mbappe hé mở bị PSG bức ép trong mùa giải vừa qua: "PSG nói thẳng mặt tôi ngay từ đầu mùa rằng tôi sẽ không được ra sân nữa. Cố vấn Luis Campos và HLV Luis Enrique đã cứu tôi".

mbappe-psg
Mối quan hệ giữa Mbappe với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đổ vỡ. Ảnh: Internet

Laporta tiết lộ lý do sa thải Xavi

Trả lời phỏng vấn Football Espana, Chủ tịch Joan Laporta của Barca giải thích nguyên nhân chấm dứt hợp đồng với HLV Xavi: "Xavi nói với tôi rằng ông ấy tin tưởng đội bóng, nhưng một số phát biểu cho thấy có lẽ ông ấy đã thay đổi". 

Conte sửa soạn ra mắt CLB mới

Fabrizio Romano đăng tải hình ảnh HLV Antonio Conte xuất hiện cùng Giám đốc thể thao Napoli, Giovanni Manna tại Roma. Nhà cầm quân người Ý đã đạt thỏa thuận dẫn dắt đội chủ sân Diego Maradona trong 3 năm tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.