Chờ...

Vô địch Champions League, bản hợp đồng lưu lạc của Chelsea vẫn đối mặt tương lai mờ mịt

VOH - Thủ thành Kepa Arrizabalaga đang đứng trước tương lai bất định sau khi hợp đồng cho mượn tại Real Madrid kết thúc.

Mặc dù cùng Real Madrid giành cú ăn ba danh hiệu La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League, Kepa vẫn không thể cạnh tranh vị trí trong khung gỗ của Los Blancos với Andriy Lunin và Thibaut Courtois. Bản hợp đồng cho mượn giữa Chelsea và Real đã chính thức hết hạn, và Kepa sẽ trở lại Stamford Bridge khi kỳ nghỉ hè kết thúc.

Với việc chỉ còn một năm trong hợp đồng kỷ lục 72,1 triệu bảng với Chelsea, Kepa đang đứng trước nhiều lựa chọn. Anh có thể ở lại Real Madrid thêm một mùa giải nữa, trong trường hợp Lunin ra đi, hoặc trở lại Chelsea nếu được đảm bảo vị trí chính thức.

chelsea-kepa
Dù vừa đăng quang Champions League, tương lai của Kepa vẫn không được đảm bảo - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Chelsea đang muốn bán bớt cầu thủ để gây quỹ, nên khả năng Kepa được ở lại Real Madrid hoặc trở lại Chelsea là không cao. The Blues vẫn ưu tiên bán thủ môn này để đưa về một tân binh tiềm năng trong khung gỗ. Lựa chọn cuối cùng của anh là tìm một câu lạc bộ mới hoặc ở lại Chelsea hết hợp đồng rồi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải sau.

Bên cạnh đó, Kepa cũng không phải là mẫu thủ môn ưa thích của tân HLV trưởng của Chelsea - Enzo Maresca.

Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Maresca, khi ông chính thức nhậm chức và có ngày làm việc đầu tiên tại Stamford Bridge sau kỳ nghỉ. Tương lai của Kepa sẽ phụ thuộc vào kết quả của cuộc nói chuyện này.

chelsea-kepa
Maresca dường như ưu tiên việc mua thủ môn mới hơn là tin dùng Kepa - Ảnh: Internet

Dù tương lai chưa rõ ràng, nhưng Kepa vẫn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thảnh thơi, sau khi đã có một mùa giải thành công với Real Madrid, góp phần giúp đội bóng giành cú ăn ba danh hiệu. Đây là lần thứ hai Kepa vô địch Champions League, sau lần đầu tiên đăng quang cùng Chelsea vào năm 2021.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.