Chờ...

Đại hạ giá, "phản đồ" của Pep bất ngờ được Chelsea, Arsenal nhòm ngó

VOH - Man City ra giá bán đứt Joao Cancelo, Arsenal và Chelsea theo sát diễn biến để nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Bồ.

Theo tờ Sport, Man City đòi 40 triệu euro (khoảng 34 triệu bảng Anh) cho Cancelo. Tuy nhiên, với những khó khăn về tài chính, Barcelona có thể không đáp ứng được mức giá này. Mặc dù vậy, các cuộc đàm phán đang dần tiến triển tích cực hơn nhờ nỗ lực của người đại diện Jorge Mendes.

2
Jorge Mendes đang tìm cách để Barcelona và Man City sớm ngồi vào bàn đàm phán thương vụ Cancelo.
 

Hiện tại, có hai phương án được đặt ra: Chuyển nhượng hậu vệ người Bồ ngay trong mùa hè này hoặc thỏa thuận tiếp tục mượn với điều khoản mua đứt bắt buộc vào năm 2025.

Trong khi với cá nhân Cancelo, anh vẫn mong muốn được tiếp tục thi đấu tại Barcelona. Vì vậy, "siêu cò" Mendes vẫn đang cố gắng tìm ra một giao kèo phù hợp với cả đôi bên.

Phong độ của Cancelo tại Barcelona trong mùa giải vừa qua là khá ấn tượng. Khi được ra sân, cầu thủ 30 tuổi luôn chứng minh vì sao mình là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới.

Untitled-2
Cancelo khao khát cống hiến cho đội chủ sân Camp Nou - Ảnh: Internet


Không chỉ "Gã khổng lồ xứ Catalan", Cancelo còn thu hút sự chú ý của các đội bóng như Arsenal, Bayern Munich, Chelsea và thậm chí cả các đội bóng Ả Rập Saudi mong muốn có anh vào hè này. Với Man City, dĩ nhiên là CLB này muốn bán Cancelo cho đội trả giá cao nhất, nhưng giờ đây chính họ lại gặp khó khăn khi cầu thủ này kiên quyết từ chối chơi cho bất kỳ câu lạc bộ nào khác ngoài Barcelona.

Sự kiên định của Cancelo với Barcelona có thể giúp anh trở thành trụ cột lâu dài tại sân Camp Nou. Hiện tại, Blaugrana đang tích cực giải quyết các vấn đề tài chính và hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ trước khi EURO 2024 khởi tranh vào ngày 14 tháng 6 tại Đức.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.