Chờ...

CHÍNH THỨC: Đặng Văn Lâm và Nguyễn Hoàng Đức ra mắt CLB Phù Đổng Ninh Bình

VOH - CLB Phù Đổng Ninh Bình chính thức công bố hai bản hợp đồng “bom tấn” là thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trước thềm Giải hạng nhất 2024/2025.

Buổi công bố hai tân binh chất lượng của CLB Phù Đổng Ninh Bình là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và thủ môn Đặng Văn Lâm diễn ra tại Lễ xuất quân mùa giải mới diễn ra chiều 14/10.

Cả hai sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Các mức lót tay, lương thưởng không được tiết lộ nhưng theo các nguồn tin, Văn Lâm và Hoàng Đức nhận không dưới 6 tỉ đồng/năm khi chuyển tới CLB Phù Đổng Ninh Bình.

CLB Phù Đổng Ninh Bình ra mắt hai tân binh “bom tấn” - Ảnh: internet
CLB Phù Đổng Ninh Bình ra mắt hai tân binh “bom tấn” - Ảnh: internet

Ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, đội bóng cố đô Hoa Lư cũng hoàn thiện bộ khung gồm nhiều tuyển thủ các cấp độ đội tuyển quốc gia khác như Đinh Thanh Bình, Nguyễn Quốc Việt, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Việt, Phạm Văn Thành, thủ môn Trần Đình Minh Hoàng.

BHL của đội gồm những cựu danh thủ như HLV trưởng Nguyễn Việt Thắng, giám đốc kỹ thuật Lê Phước Tứ, các trợ lý Trương Đình Luật, Đinh Xuân Việt.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức hy vọng sẽ giúp sức cho đội bóng mới giành thứ hạng cao nhất để năm sau lên chơi tại V-League. Khi được hỏi về những bình luận “tuyển thủ quốc gia xuống chơi tại Giải hạng nhất”, đương kim quả bóng vàng thẳng thắn nói:

“Tôi vẫn lắng nghe những góp ý của mọi người. Không phải với riêng tôi, mà chắc hẳn bất cứ cầu thủ nào vào hoàn cảnh như tôi cũng sẽ gặp những bình luận như vậy. CLB Phù Đổng Ninh Bình thi đấu tại Giải hạng nhất đã có mục tiêu, kế hoạch từ BLĐ, BHL.

Tôi nghĩ bản thân sẽ không bị ảnh hưởng tới phong độ khi luôn giữ sự cố gắng trong tập luyện và thi đấu. Tôi mong bản thân sẽ duy trì phong độ tốt nhất để có thể được gọi lên đội tuyển quốc gia”.

CLB Phù Đổng Ninh Bình đặt mục tiêu lên chơi V-League vào mùa giải tới - Ảnh: internet
CLB Phù Đổng Ninh Bình đặt mục tiêu lên chơi V-League vào mùa giải tới - Ảnh: internet

Tương tự Hoàng Đức, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng thể hiện quyết tâm thi đấu ở mức cao nhất: “Với bản thân tôi, điều quan trọng là thi đấu tốt, đạt được mục tiêu. Muốn vậy chúng tôi phải thắng tất cả các trận đấu. Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình”.

Giải hạng nhất quốc gia 2024/25 bắt đầu từ ngày 26/10. Tại vòng 1, CLB Phù Đổng Ninh Bình sẽ làm khách trên sân của Khánh Hòa. Trận đấu khai mạc mùa giải mới của CLB Phù Đổng Ninh Bình sẽ là ở vòng loại Cúp quốc gia 2024/25, với trận làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TPHCM.

Trong thời gian tới, CLB Phù Đổng Ninh Bình sẽ tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cho mùa giải 2024/25.