Chờ...

Tin chuyển nhượng 14/10: Arsenal phản ứng vụ Saliba | Chelsea từ chối bán Nkunku cho PSG

VOH - Arsenal phản ứng vụ Saliba. Chelsea từ chối bán Nkunku cho PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/10.

Arsenal phản ứng vụ Saliba

Tờ Le10Sport của Pháp thông tin, William Saliba được xác định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid mùa hè năm sau. 

tin-chuyen-nhuong-1410-arsenal-phan-ung-vu-saliba-chelsea-tu-choi-ban-nkunku-cho-psg 1
Saliba không phải để bán - Ảnh: Internet

Trung vệ người Pháp còn hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến tháng 6/2027, sau khi ký mới hồi năm ngoái, nhận mức lương gần 200.000 bảng/tuần.

Theo The Express, lãnh đạo "Pháo thủ" bày tỏ lập trường cứng rắn, không quan tâm đến những tin tức Real Madrid chèo kéo Saliba. Phía Arsenal khẳng định, William Saliba không phải cầu thủ để bán nên mọi lời đề nghị chuyển nhượng sẽ lập tức bị từ chối.

MU chọn HLV thay thế Ten Hag

Theo Fichajes và GIVEMESPORT, Ban lãnh đạo MU đang cân nhắc để bổ nhiệm HLV Ruben Amorim, người hiện đang dẫn dắt Sporting CP thay thế Ten Hag. 

Đáng chú ý, hợp đồng của Amorim có tồn tại một điều khoản giải phóng trị giá 17 triệu bảng, đồng nghĩa với việc MU có thể dễ dàng bổ nhiệm ông ngay ở giai đoạn giữa mùa giải.

Chelsea từ chối bán Nkunku cho PSG 

tin-chuyen-nhuong-1410-arsenal-phan-ung-vu-saliba-chelsea-tu-choi-ban-nkunku-cho-psg 12
Chelsea không có ý định bán Nkunku - Ảnh: Internet

Giữa những tin đồn liên quan đến PSG, mới đây Christopher Nkunku vừa lên tiếng bác bỏ mọi thông tin cho thấy anh và Gã nhà giàu nước Pháp đã tiền hành đàm phán. Trao đổi với Telefoot, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea khẳng định:

"PSG là một câu lạc bộ lớn, nhưng hoàn toàn không có một động thái tiếp cận nào".

Arsenal chiêu mộ thêm tân binh

Arsenal cho thấy tham vọng thực sự khi nhanh chóng chạy đua trên thị trường chuyển nhượng. Họ vừa gia nhập cùng Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công 22 tuổi người Ukraine - Georgi Sudakov từ Shakhtar Donetsk. 

Với Mikel Arteta, sau 2 mùa giải vuột mất ngôi vô địch vào tay Man City, HLV người Tây Ban Nha hiểu rõ bổ sung nhân sự chưa bao giờ là đủ.

Bayern Munich không tha thiết giữ chân Sane

Nguồn tin từ nhà báo Ekrem Konur tiết lộ, Barca, ​​Arsenal và Newcastle đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 28 tuổi người Đức Leroy Sane từ Bayern Munich.