Chờ...

Mainoo gieo tin dữ đến MU

VOH - MU hứng chịu đòn giáng lực lượng nặng nề mang tên Kobbie Mainoo.

Trước thềm cuộc tiếp đón Brentford ở Vòng 8 Ngoại hạng Anh, trang chủ MU đã đăng tải bài viết cập nhật tình hình lực lượng. Tổn thất nặng nề nhất của "Quỷ đỏ" mang tên Kobbie Mainoo.

Tiền vệ người Anh đã phải rời sân cuối trận hòa Aston Villa. Người hâm mộ hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng và chờ đợi Mainoo bình phục sau 2 tuần tạm nghỉ tập trung ĐTQG, nhưng MU cho biết anh sẽ nghỉ thi đấu thêm vài tuần.

mainoo-mu
Mainoo phải dưỡng thương nhiều tuần. Ảnh: Internet

Tương tự Mainoo là trường hợp Harry Maguire. Trận cầu tại Villa Park cũng sớm kết thúc với trung vệ đang đạt phong độ tốt ngay sau hiệp một.

HLV Erik ten Hag còn không có sự phục vụ của Mason Mount, Luke Shaw cùng Tyrell Malacia. Những ngôi sao này đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Khả năng ra sân của Manuel Ugarte cũng là dấu hỏi lớn. Tiền vệ Uruguay bị đau ở trận hòa Ecuador và phải tập riêng khi trở về CLB.

mainoo-maguire-ugarte
Ugarte chưa chắc thi đấu cuối tuần này. Ảnh: Internet

Tin vui dành cho Ten Hag là Noussair Mazraoui, Alejandro Garnacho và Amad Diallo cùng xuất hiện trong buổi tập gần nhất. Cả ba gương mặt đều rút lui khỏi các đội tuyển Morocco, Argentina và Bờ Biển Ngà ở đợt triệu tập vừa qua.