Chờ...

Phillips làm điều cuối cùng với 100 thành viên Man City trước khi ra đi, các đồng đội nhớ nhung

VOH - Tiền vệ Kalvin Phillips sẽ chia tay Man City trong phiên chợ đông. West Ham chiêu mộ anh theo dạng cho mượn và có thể mua đứt vào cuối mùa.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Kalvin Phillips đã đạt thỏa thuận chia tay Man City. Bến đỗ mới của tiền vệ người Anh là West Ham.

Phillips sẽ thi đấu cho đại diện thủ đô London theo hợp đồng mượn có thời hạn đến hết chiến dịch 2023-2024. Cityzens cũng cho phép West Ham gài điều khoản mua đứt ngôi sao 28 tuổi vào cuối mùa giải.

Phillips làm điều cuối cùng với 100 thành viên Man City trước khi ra đi, các đồng đội nhớ nhung 1
Ngày Phillips chia tay Etihad đã được dự đoán từ lâu. Ảnh: Internet.

Daily Mail tiết lộ Phillips biết thông tin về phi vụ khi đang cùng toàn đội Man City tập huấn ngắn ngày tại Abu Dhabi. Trên chuyến bay rời Trung Đông trở về Manchester, số 4 đã dành thời gian cảm ơn toàn bộ 100 thành viên CLB. 

Nguồn tin này cũng cho hay Phillips là cầu thủ rất được yêu mến trong phòng thay đồ Man City. Nhiều cầu thủ nửa xanh thành Manchester sẽ cảm thấy nhớ đồng đội trung tuyến, khi anh rời CLB trong vài ngày tới.

Phillips làm điều cuối cùng với 100 thành viên Man City trước khi ra đi, các đồng đội nhớ nhung 2
Phillips được lòng nhiều cầu thủ Man City. Ảnh: Internet.

Phillips cập bến Etihad hồi mùa hè năm 2022 trong phi vụ trị giá 49 triệu euro. Cityzens được chờ đợi sẽ là nấc thang tiếp theo của trụ cột Leeds United, nhưng viễn cảnh này đã không thành hiện thực.

The Athletic hé mở các thành viên ban huấn luyện Man City thậm chí đánh giá Romeo Lavia khi ấy vừa chia tay CLB còn cao hơn cả Phillips, ở vai trò tiền vệ cầm trịch. HLV Pep Guardiola sau này cũng thừa nhận cậu học trò xứ sương mù không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà ông vận hành.