Chờ...

Lọt vào mắt xanh hai ông lớn Serie A, sao Arsenal thích thú: "Tôi vui khi được quan tâm"

VOH - AC Milan và Napoli cùng đặt Jakub Kiwior của Arsenal vào tầm ngắm. Trung vệ Ba Lan không được HLV Mikel Arteta sử dụng đúng sở trường tại Pháo thủ.

Arsenal đang bỏ ngỏ khả năng bán một số cầu thủ, khi thời điểm đóng cửa phiên chợ đông đến gần. Jakub Kiwior là một trong số những cái tên Pháo thủ thu hút không ít sự quan tâm.

Theo thông tin do Sport Witness cung cấp, hai CLB lớn Serie A là AC Milan và Napoli đều muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ Ba Lan. Trả lời phỏng vấn về các đồn đoán trên TTCN, Kiwior chẳng những không phủ nhận khả năng chia tay Emirates, mà còn tỏ ra hào hứng.

Lọt vào mắt xanh hai ông lớn Serie A, sao Arsenal thích thú:
Kiwior được các ông lớn nước Ý theo đuổi. Ảnh: Internet.

"Điều đó chắc chắn thật tuyệt. Tôi vui khi có sự quan tâm dành cho mình", cầu thủ 23 tuổi chia sẻ. "Tuy nhiên, sự tập trung của tôi là dành cho hiện tại. Bên cạnh đó, cũng chưa có cuộc đàm phán nào trực tiếp với tôi cả".

Kiwior khó có cơ hội cạnh tranh vị trí trung vệ với bộ đôi Gabriel Magalhaes và William Saliba vô cùng ổn định. Từ đầu mùa, HLV Mikel Arteta chủ yếu bố trí anh trấn thủ hành lang trái. Phải đảm nhận vai trò không đúng sở trường, Kiwior đã mắc một số sai lầm và hứng chịu chỉ trích.

Lọt vào mắt xanh hai ông lớn Serie A, sao Arsenal thích thú:
Kiwior đứng trước quyết định tương lai quan trọng. Ảnh: Internet.

Ở chuyến tập huấn ngắn ngày của Pháo thủ tại Dubai, Jurrien Timber đã có thể ra sân tập luyện trở lại. Cơ hội thi đấu trong thời gian tới có khả năng càng thu hẹp với Kiwior, nếu anh không rời Emirates.