Chờ...

Pochettino cập nhật tình hình chấn thương Chelsea: Mất 7 cái tên | Đón 2 tin vui

VOH - HLV Mauricio Pochettino cập nhật khả năng thi đấu của các ngôi sao Chelsea, bao gồm Christopher Nkunku, Reece James, Wesley Fofana, Thiago Silva và Marc Cucurella.

Trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ hành quân đọ sức Brentford tối nay. Trước thềm trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã có những cập nhật về tình hình lực lượng của "The Blues".

Sau khi đội ngũ y tế kiểm tra, nhà cầm quân Argentina xác nhận Christopher Nkunku gặp vấn đề ở gân kheo và phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới. Pochettino cho biết ngòi nổ người Pháp sẽ bắt đầu quá trình tập hồi phục từ Chủ Nhật tới.

Pochettino cập nhật tình hình chấn thương Chelsea: Mất 7 cái tên | Đón 2 tin vui 1
Nkunku tiếp tục phải dưỡng thương trong thời gian tới. Ảnh: Internet.

Đội trưởng Reece James cũng dính chấn thương tương tự Nkunku. Hậu vệ thủ quân đã đăng tải hình ảnh ra sân tập luyện trên MXH, nhưng Pochettino không biết chính xác ngày có sự phục vụ trở lại của anh.

Khi được hỏi về trường hợp Wesley Fofana, thuyền trưởng Chelsea bi quan về khả năng tái xuất trong phần còn lại mùa giải của trung vệ 23 tuổi. Football London dẫn lời Pochettino: "Thật không may, tôi nghĩ sẽ khó chứng kiến cậu ấy trở lại vào cuối mùa".

Pochettino cập nhật tình hình chấn thương Chelsea: Mất 7 cái tên | Đón 2 tin vui 2
Song song với các chấn thương, Chelsea cũng đón hai tin vui. Ảnh: Internet.

Tin tích cực được Pochettino thông báo là hai ngôi sao Thiago Silva và Marc Cucurella có thể cùng tái xuất ở chuyến làm khách hôm nay: "Chúng tôi cần đánh giá tình hình của Silva và Cucurella, trước khi đưa ra quyết định. Cả hai có khả năng góp mặt trong đội hình. Đây là hai tin tức tốt".

Danh sách chấn thương của Chelsea: Nkunku, Fofana, James, Benoit Badiashile, Carney Chukwuemeka, Romeo Lavia, Lesley Ugochukwu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.