Chờ...

Kết quả London Football Awards 2024: Declan Rice bảnh bao nhận giải | Chelsea thắng lớn

VOH - Declan Rice của Arsenal và Cole Palmer của Chelsea đã được vinh danh ở các hạng mục xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tại sự kiện London Football Awards 2024.

Mới đây, buổi lễ trao giải London Football Awards 2024 đã được tổ chức tại khán phòng The Roundhouse. Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh các gương mặt bóng đá tiêu biểu trong năm tại thủ đô xứ sương mù.

Tiền vệ Arsenal, Declan Rice đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm qua. Tuyển thủ Anh không chỉ giữ vai trò trụ cột trong hành trình chinh phục UEFA Europa Conference League 2022-2023 của West Ham, mà còn nhanh chóng khẳng định đẳng cấp sau khi đầu quân cho "Pháo thủ".

Kết quả London Football Awards 2024: Declan Rice bảnh bao nhận giải | Chelsea thắng lớn 1
Rice hạnh phúc nhận giải. Ảnh: Internet.

Xuất hiện bảnh bao trong bộ vest lịch lãm, Rice bày tỏ cảm xúc: "Tôi luôn cố gắng duy trì sự tự tin và dốc hết sức cho đội bóng. Mùa giải đang diễn biến thật sự tốt và hy vọng chúng tôi sẽ có kết thúc đẹp".

Có đôi chút tiếc nuối dành cho Arsenal khi ở hạng mục HLV xuất sắc nhất, Mikel Arteta đã bị Ange Postecoglou vượt qua. Tottenham còn ẵm thêm một giải khi Guglielmo Vicario được bầu là Thủ môn xuất sắc nhất năm.

Kết quả London Football Awards 2024: Declan Rice bảnh bao nhận giải | Chelsea thắng lớn 2
Chelsea thắng lớn tại London Football Awards 2024. Ảnh: Internet.

Dù vậy không phải "Pháo thủ" hay "Spurs", Chelsea mới là ông lớn thành London thâu tóm nhiều giải thưởng nhất. Cole Palmer trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, còn bộ đôi Lauren James và Aggie Beever-Jones cũng được vinh danh ở hai hạng mục bóng đá nữ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.