Chờ...

Đi xa để trở về, ngòi nổ Dortmund mơ tái xuất Arsenal hoàn tất giấc mơ dang dở

VOH - "Tôi muốn trở lại CLB yêu thích của mình", Donyell Malen ấp ủ hy vọng quay về mái nhà xưa Arsenal. Tuyển thủ Hà Lan từng có giai đoạn ba năm gắn bó với "Pháo thủ" trong quá khứ.

Arsene Wenger nổi tiếng là HLV ưa thích trọng dụng các tài năng trẻ, nhưng không phải sao mai nào cũng có cơ hội được nhà cầm quân huyền thoại trao cơ hội ra mắt đội một Arsenal. Donyell Malen là một trường hợp như vậy.

Ngòi nổ Hà Lan gia nhập đội U17 "Pháo thủ" từ Ajax hồi năm 2015 và có ba năm gắn bó với ông lớn bắc London. Malen thăng tiến lên đội U23, nhưng quyết định chia tay Arsenal để được bước lên nấc thang chuyên nghiệp trong màu áo PSV Eindhoven.

Đi xa để trở về, ngòi nổ Dortmund mơ tái xuất Arsenal hoàn tất giấc mơ dang dở 1
Malen khoác áo đội trẻ Arsenal dưới triều đại Wenger. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn Voetbal Zone mới đây, ngôi sao thuộc biên chế Dortmund hiện tại đã bày tỏ hy vọng trở về mái nhà xưa: "Tôi nghĩ bởi vì từng thi đấu tại Anh ở cấp độ trẻ, chơi bóng tại Ngoại hạng Anh là một giấc mơ đẹp đẽ. Tôi cũng đã gia nhập Arsenal nên đúng là như thế, tôi muốn trở lại CLB yêu thích của mình".

Malen là trụ cột hàng công Dortmund mùa này với 12 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Hồi tưởng lại ngày rời "Pháo thủ", anh vẫn tin rằng mình đã lựa chọn đúng.

Đi xa để trở về, ngòi nổ Dortmund mơ tái xuất Arsenal hoàn tất giấc mơ dang dở 2
Malen ấp ủ hy vọng trở về "Pháo thủ". Ảnh: Internet.

"Ở độ tuổi 17 hay 18, tôi đã được tập luyện cùng đội một Arsenal", Malen chia sẻ. "Tuy nhiên, chứng kiến các đồng đội ra mắt chuyên nghiệp còn mình thì chưa, tôi biết rằng ra đi là quyết định đúng đắn cần thực hiện".