Chờ...

Man City thất vọng với Kovacic, tranh "Gundogan 2.0" với Arsenal

VOH - Man City sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal để chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz từ CLB Aston Villa.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Man City đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz vào TTCN hè 2024. The Citizens tự tin đủ sức đánh bại Arsenal, đội cũng muốn sở hữu sao tuyển Brazil. 

Hiện tại, Douglas Luiz được Aston Villa định giá khoảng 100 triệu bảng Anh. Ban lãnh đạo Man City rõ ràng sẽ không chi số tiền khổng lồ như vậy cho Douglas Luiz. 

Man City phá đám Arsenal vụ Douglas Luiz - Ảnh: Internet
Man City phá đám Arsenal vụ Douglas Luiz - Ảnh: Internet

Thay vào đó, The Citizens dự định sẽ tìm cách thuyết phục Aston Villa đồng ý giảm giá. Tờ báo này nhấn mạnh, Pep Guardiola đánh giá cao Douglas Luiz và tự tin anh khỏa lấp khoảng trống nơi Ilkay Gundogan để lại. 

Bất chấp đã mang về Mateo Kovacic, Matheus Nunes, Man City vẫn chưa thể cảm thấy hài lòng. Bộ đôi trên đều hòa nhập chưa tốt và không đủ năng lực đá chính cho nhà ĐKVĐ. 

Douglas Luiz hiện được CLB Aston Villa định giá 100 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet
Douglas Luiz hiện được CLB Aston Villa định giá 100 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet

Trước Douglas Luiz, Declan Rice là cái tên ưng ý nhất với Man City. Tuy nhiên, việc thiếu quyết đoán đã khiến Pep bỏ lỡ tiền vệ người Anh. 

Douglas Luiz đủ sức đá chính tại Man City. Cầu thủ người Brazil đang có mùa giải hay nhất kể từ khi gia nhập Aston Villa, anh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và giúp CLB bay cao trên BXH. 

Cá nhân Douglas Luiz cũng đóng góp đến 9 bàn thắng và 4 kiến tạo/25 trận. Lối chơi của cầu thủ 25 tuổi khiến CĐV liên tưởng đến Ilkay Gundogan, người cũng thường xuyên xâm nhập vòng cấm lập công cho đội nhà.