Chờ...

VIDEO: Đại diện của Haaland bí mật gặp GĐTT Barca, manh nha "phi vụ trong mơ"

VOH - Giám đốc thể thao Barca, Deco đã có cuộc gặp trực tiếp nữ đại diện Rafaela Pimenta của Erling Haaland. Tương lai tiền đạo Man City là chủ đề được đưa ra bàn luận.

Jijantes vừa cung cấp đoạn video ghi lại cuộc gặp bí mật giữa Rafaela Pimenta, đại diện của Erling Haaland với Giám đốc thể thao Barca, Deco. Vào buổi chiều, Pimenta được tháp tùng bởi cựu hậu vệ Blaugrana, Maxwell đến một nhà hàng tại xứ Catalunya.

Chuyện không có gì đáng nói cho tới khoảng hai tiếng sau, Deco được bắt gặp bước ra từ cùng địa điểm trên. Pimenta cùng Maxwell rời đi không lâu sau đó và Jijantes tiết lộ hai bên đã bàn luận về tương lai của Haaland.

Video: Deco gặp đại diện của Haaland

 

 

Bất chấp các khó khăn tài chính, Barca vẫn được Chủ tịch Joan Laporta xem như "chữ ký trong mơ". Robert Lewandowski đã 35 tuổi và nhiều khả năng không thể gắn bó lâu dài với đội chủ sân Camp Nou.

Trong bối cảnh Real Madrid sắp sửa chiêu mộ Kylian Mbappe, Haaland có thể trở thành đối trọng của tiền đạo người Pháp ở La Liga, giúp Blaugrana cân bằng sức cạnh tranh với địch thủ truyền kiếp. Jijantes hé mở Deco đã hỏi Pimenta về khả năng tiền đạo Na Uy chia tay Man City vào một thời điểm nào đó. 

VIDEO: Đại diện của Haaland bí mật gặp GĐTT Barca, manh nha "phi vụ trong mơ" 1
Pimenta trở thành đại diện của Haaland sau khi "siêu cò" Mino Raiola đột ngột qua đời. Ảnh: Internet.

Haaland hiện vẫn còn hợp đồng đến năm 2027 tại Etihad. Tuy nhiên, The Athletic đưa tin giao kèo này tồn tại hai điều khoản phá vỡ lần lượt trị giá 117 triệu euro và 126 triệu euro sẽ có hiệu lực trong tương lai.