Chờ...

Mudryk bật khóc vì phải gia nhập Chelsea, nguyên nhân phong độ tụt dốc được phơi bày

VOH - Mykhaylo Mudryk đã tỏ ra thất vọng khi phải gia nhập Chelsea. Điều này góp phần khiến anh đánh mất chính mình.

Theo nguồn tin từ Metro, Arsenal gần như đã sở hữu Mudryk từ Shakhtar Donetsk. HLV Arteta thậm chí đã tin tưởng cầu thủ sinh năm 2003 đủ sức cạnh tranh với Bukayo Saka. 

Mudryk đã ám chỉ về việc bản thân sắp gia nhập Arsenal trên MXH. Tuy nhiên, mọi thứ xoay chuyển chóng mặt khi Chelsea vào cuộc. 

Mudryk cảm thấy thất vọng vì không thể gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet
Mudryk cảm thấy thất vọng vì không thể gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet

Chủ tịch Todd Boehly đã thổi bay đề nghị từ Arsenal bằng số tiền 88 triệu bảng Anh. Shakhtar Donetsk rõ ràng đồng ý và Mudryk ngay lập tức chuyển đến Chelsea thi đấu. 

Việc bỏ lỡ cơ hội gia nhập Arsenal khiến Mudryk cảm thấy thất vọng. The Athletic tiết lộ thêm, cầu thủ 21 tuổi cảm thấy suy sụp và bật khóc trên đường ra sân bay đến London ký hợp đồng với Chelsea. 

Cầu thủ 21 tuổi gặp khó khăn trong việc hòa nhập tại Chelsea - Ảnh: Internet
Cầu thủ 21 tuổi gặp khó khăn trong việc hòa nhập tại Chelsea - Ảnh: Internet

Thậm chí, Mudryk đã liên hệ người đại diện “cầu cứu” Arsenal nhưng chỉ nhận cái lắc đầu từ “Pháo thủ”. Cá nhân tiền đạo sinh năm 2001 cũng đánh mất chính mình từ giây phút đó. 

Trải qua 3 đời HLV, Mudryk vẫn chưa thể tìm được một vị trí chính thức tại Chelsea. Thành tích của anh cũng không nổi bật với 5 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 44 trận. 

Trong khi đó, Arsenal đã tìm ra phương án thay thế xứng đáng khác mang tên Trossard. Cầu thủ người Bỉ thi đấu ấn tượng và đang giúp “Pháo thủ” cạnh tranh cho danh hiệu Ngoại hạng Anh.