Chờ...

Arsenal đối xử phũ với cầu thủ đạt phong độ cao nhất CLB năm 2024

VOH - Sở hữu phong độ cao tại Arsenal nhưng Jorginho vẫn không được CLB đề xuất phương án giữ lại.

Cách đây ít ngày trong trận Arsenal hủy diệt Newcastle, HLV Arteta từng nhiều lần ca ngợi Jorginho. Phát biểu trên truyền thông, ông nói:

"Jorginho là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhất là khi phải đối đầu những đội bóng với cách triển khai lối chơi đặc thù”.

Jorginho đang chơi bùng nổ trong năm 2024 cùng Arsenal - Ảnh: Internet
Jorginho đang chơi bùng nổ trong năm 2024 cùng Arsenal - Ảnh: Internet

“Cậu ấy luôn tạo ra tầm ảnh hưởng đủ lớn tới đội bóng. Tôi muốn ngợi khen Jorginho vì màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy trong trận đấu ngày hôm nay”. 

Cầu thủ người Ý được đánh giá là một trong những ngôi sao sở hữu phong độ cao nhất Arsenal lúc này. Thi đấu xuất sắc như vậy, song tương lai Jorginho tại “Pháo thủ” vẫn chưa thể định đoạt. 

Arsenal vẫn bỏ ngỏ khả năng giữ chân cựu sao Chelsea - Ảnh: Internet
Arsenal vẫn bỏ ngỏ khả năng giữ chân cựu sao Chelsea - Ảnh: Internet

Cụ thể, hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào 6/2024. Ban lãnh đạo Arsenal vẫn chưa có động thái nào muốn giữ chân sao tuyển Ý. 

Theo nguồn tin từ Metro, người đại diện của Jorginho - ông Joao Santos cho biết tiền vệ người Ý khao khát ở lại cống hiến cho Arsenal. cựu sao Chelsea hạnh phúc tại đây và không có ý định rời đi. 

Tuy nhiên, các thỏa thuận sơ bộ với Arsenal hiện gặp bế tắc. Joao Santos nhấn mạnh ông buộc phải tìm giải pháp tốt nhất dành cho Jorginho lúc này. 

“Cậu ấy nhận được nhiều lời đề nghị từ Serie A, Saudi Pro League. Jorginho rất hợp để chơi bóng cho Juventus hoặc Lazio”. 

“Ưu tiên vẫn dành cho Arsenal lựa chọn. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi quyết định cuối cùng từ CLB”.