Chờ...

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Ngoại hạng Anh: Tiền vệ Arsenal "hồi xuân" | Cơn ác mộng của MU

VOH - Kai Havertz, Bukayo Saka và Phil Foden là những ngôi sao góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng đấu vừa qua của Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Jose Sa (Wolves)

Bảo toàn mành lưới với 4 pha cứu thua, bao gồm 3 tình huống ngăn cản Sheffield United ghi bàn trong vòng cấm, Sa góp công không nhỏ vào chiến thắng tối thiểu của "Bầy sói". 

Hậu vệ: Virgil van Dijk (Liverpool)

Thủ quân Hà Lan là chủ nhân pha đánh đầu dũng mãnh tung lưới Luton Town, san bằng cách biệt 1-1. Khoảnh khắc loé sáng của Van Dijk tạo tiền đề cho màn lội ngược dòng thắng lợi của Liverpool.

Hậu vệ: Calvin Bassey (Fulham)

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Ngoại hạng Anh: Tiền vệ Arsenal "hồi xuân" | Cơn ác mộng của MU 1
Bassey giúp Fulham quật ngã MU. Ảnh: Internet.

Trung vệ Nigeria mở ra cơn ác mộng của MU với cú dứt điểm trái phá, mở tỷ số cho Fulham. Sofascore thống kê Bassey còn có 4 tình huống giải vây, giúp đội khách tạo ra cơn địa chấn tại Old Trafford.

Hậu vệ: Jarrad Branthwaite (Everton)

Everton có lẽ đã phải hứng chịu thất bại, nếu không có tình huống dâng cao tấn công ghi bàn, ấn định kết quả hòa Brighton 1-1 của Branthwaite.

Tiền vệ: Douglas Luiz (Aston Villa)

Ngôi sao Brazil đóng góp cú đúp bàn thắng, giúp Villa đánh bại Nottingham Forest 4-2 và củng cố vị trí trong Top 4.

Tiền vệ: Phil Foden (Man City)

Trong ngày Erling Haaland không hiệu quả trước cầu môn Bournemouth, Foden đã làm thay phần việc của đồng đội hàng công, ghi bàn duy nhất giúp "Cityzens" bỏ túi ba điểm trọn vẹn ra về.

Tiền vệ: Jorginho (Arsenal)

Tiền vệ 32 tuổi tìm lại hình ảnh đỉnh cao trong màn vùi dập Newcastle. Jorginho khởi xướng bàn thắng của Kai Havertz bằng cú phất bóng tuyệt vời. Không có bất kỳ cầu thủ nào trên sân tung nhiều đường chuyền (24) vào khu vực 1/3 cuối sân đối thủ nhiều hơn tuyển thủ Ý.

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Ngoại hạng Anh: Tiền vệ Arsenal "hồi xuân" | Cơn ác mộng của MU 2
Jorginho được BTC Ngoại hạng Anh trao giải thưởng hay nhất trận đấu Arsenal - Newcastle. Ảnh: Internet.

Tiền vệ: Bukayo Saka (Arsenal)

Bàn mở tỷ số tung lưới Newcastle của Arsenal xuất phát từ quả phạt góc của Saka. Số 7 "Pháo thủ" còn tự mình điền tên lên bảng điện tử trong hiệp hai và được Sofascore chấm điểm cao nhất trận (8.1 điểm).

Tiền đạo: Jarrod Bowen (West Ham)

Ngòi nổ xứ sương mù bùng nổ với cú hat-trick, định đoạt trận thắng Brentford 4-2 cho "Búa tạ".

Tiền đạo: Kai Havertz (Arsenal)

Được HLV Mikel Arteta bố trí chơi cao nhất trên hàng công trước Newcastle, ngôi sao người Đức đền đáp niềm tin của ông thầy bằng 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo. 

Tiền đạo: Leon Bailey (Aston Villa)

Bailey cũng có 1 bàn thắng và 1 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công tương tự Havertz. Tuyển thủ Jamaica được các fan Villa bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất chiến thắng Nottingham.

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Ngoại hạng Anh:

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Ngoại hạng Anh: Tiền vệ Arsenal "hồi xuân" | Cơn ác mộng của MU 3