Chờ...

Điểm tin bóng đá 1/3: Đình Bắc trở lại đội 1 Quảng Nam | Trụ cột Bayern muốn gia nhập Man City

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 1/3 bao gồm những thông tin như Nguyễn Đình Bắc được gọi lại đội 1 Quảng Nam tập luyện. Tiền vệ Joshua Kimmich muốn gia nhập Man City.

Đình Bắc trở lại đội 1 Quảng Nam

Đình Bắc trở lại đội 1 Quảng Nam tập luyện - Ảnh: Internet
Đình Bắc trở lại đội 1 Quảng Nam tập luyện - Ảnh: Internet

Sau 3 trận liên tiếp bị loại ở V-League vì vi phạm kỉ luật nội bộ, Đình Bắc đã trở lại tập luyện cùng đội 1 Quảng Nam. Tuy nhiên, HLV Văn Sỹ Sơn nhấn mạnh nếu tiền đạo này còn vi phạm khả năng anh phải nhận án phạt nặng hơn rất cao. 

Paul Pogba chia sẻ về án phạt cấm thi đấu 4 năm

Phát biểu trên truyền thông sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng doping, Pogba chia sẻ: “Hôm nay tôi đã được thông báo về quyết định của Văn phòng công tố chống doping Italia. Tôi tin rằng phát quyết này là không chính xác"

"Tôi buồn, sốc và đau lòng vì mọi thứ tôi đã xây dựng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp đã đổ sông đổ bể. Khi tôi không bị hạn chế về mặt pháp lý, toàn bộ câu chuyện sẽ trở nên rõ ràng. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi chưa bao giờ cố ý sử dụng bất kỳ chất bổ sung nào vi phạm các quy định chống doping".

Trụ cột Bayern muốn gia nhập Man City 

Kimmich muốn gia nhập Man City - Ảnh: Internet
Kimmich muốn gia nhập Man City - Ảnh: Internet

HITC cho biết tiền vệ đa năng Joshua Kimmich của Bayern Munich sẵn sàng rời nước Đức để gia nhập một CLB tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 29 tuổi rất muốn tái ngộ Pep Guardiola tại Man City. 

Đây là thông tin tốt với The Citizens khi họ từng nhiều lần đánh tiếng muốn chiêu mộ Kimmich nhưng đều bị từ chối. 

Arsenal đón tin vui từ Jurrien Timber

Do đã bình phục chấn thương gối nên Jurrien Timber đã trở lại tập luyện cá nhân trên sân cỏ. Trước truyền thông, HLV Mikel Arteta tự tin cho rằng hậu vệ người Hà Lan có thể ra sân trước khi mùa giải này khép lại.

Chelsea nhận cú hích từ Reece James

Mới đây nhất, bài đăng của đội trưởng Chelsea trên MXH đã xác nhận bản thân đang hồi phục tốt và sắp quay trở lại thi đấu cho Chelsea. 

Cụ thể anh viết: ''Tất cả những chấn thương mà tôi gặp phải khiến các bạn hụt hẫng, nhưng tôi sẽ trở lại sớm thôi.'' 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.