Chờ...

10 bàn thắng/21 trận: Sao trẻ Arsenal đủ sức "đá bay" Nketiah khỏi CLB

VOH - Mikel Arteta tự tin tiền đạo Mika Biereth sẽ thay thế tốt vai trò của Eddie Nketiah tại Arsenal.

Trong chuỗi trận thăng hoa của Arsenal năm 2024. Ngoại trừ những cầu thủ nổi bật như Bukayo Saka, Kai Havertz hay Jorginho vẫn tỏa sáng đều đặn. 

CĐV “Pháo thủ” vẫn thất vọng với màn thể hiện từ Eddie Nketiah. Cầu thủ người Anh chơi bóng như người mất hồn và không thể ghi bàn. 

Nketiah không đủ sức đá chính tại Arsenal - Ảnh: Internet
Nketiah không đủ sức đá chính tại Arsenal - Ảnh: Internet

Trải qua 24 trận, tiền đạo của Arsenal chỉ đóng góp 5 bàn thắng và 2 kiến tạo. Dấu ấn nổi bật nhất anh để lại đã từ trận thắng Sheffield United diễn ra vào năm ngoái. 

Từ đó cho đến nay, Nketiah vẫn thường xuyên gây thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1999 rõ ràng là nguyên nhân khiến CĐV yêu cầu Ban lãnh đạo mua thêm tiền đạo. 

Mikel Arteta muốn triệu tập Mika Biereth quay trở lại CLB - Ảnh: Internet
Mikel Arteta muốn triệu tập Mika Biereth quay trở lại CLB - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Football Transfers, Arsenal muốn rao bán Nketiah. Ngôi sao 24 tuổi hứa hẹn đem về khoản tiền kha khá cho “Pháo thủ”. 

Tuy nhiên, Mikel Arteta gây bất ngờ khi không dùng để bổ sung tiền đạo. Ông thầy người Tây Ban Nha loại bỏ việc chiêu mộ Ivan Toney hay Viktor Gyokeres. 

Tờ báo tiết lộ thêm, Arsenal hiện muốn bổ sung những vị trí khác tại hàng phòng ngự và tuyến giữa. 

Theo đó, Mikel Arteta tự tin tiền đạo trẻ Mika Biereth sẽ thay thế vai trò do Nketiah để lại. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB Sturm Graz. 

Mika Biereth đã chơi xuất sắc tại Áo và ngày một tiến bộ. Cụ thể, anh ghi 10 bàn, kiến tạo 5 lần trong tổng số 21 trận ra sân mùa này. 

Phong cách thi đấu của Mika Biereth giống như những Rasmus Hojlund hay Erling Haaland. Mika Biereth sở hữu kỹ năng đi bóng tốt và giỏi săn bàn trong vòng cấm. 

*Một số pha bóng hay của Mika Biereth: