Chờ...

Pochettino mắng nhiếc Chelsea đá thiếu tôn trọng khán giả: “Chúng tôi không có sự quyết tâm”

VOH - HLV Mauricio Pochettino cho rằng Chelsea đã không tôn trọng CĐV khi chơi bóng thiếu kỷ luật.

Chelsea vừa có trận hòa thất vọng trước Burnley. Được chơi hơn người trong 50 phút, song The Blues vẫn bất lực giữ lại 3 điểm trên sân nhà. 

Kiểm soát hoàn toàn thế trận và tung đến 33 cú dứt điểm. Tất cả những gì thầy trò Pochettino nhận lại chỉ là 2 bàn thắng và 2 bàn thua khó hiểu. 

pochettino-mang-nhiec-chelsea-da-thieu-ton-trong-khan-gia-chung-toi-khong-co-su-quyet-tam 1
Chelsea hòa như thua trước Burnley - Ảnh: Internet

Thậm chí, mọi chuyện đã có thể trở nên xấu hơn cho đội chủ nhà nếu xà ngang không cứu thua cho Chelsea sau cú đánh đầu từ cầu thủ đội khách. 

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò trên sân, Pochettino rõ ràng không thể giữ được bình tĩnh. Theo nhà báo Simon Johnson, cựu HLV PSG đã chỉ trích dàn sao Chelsea ngay trong phòng thay đồ. 

pochettino-mang-nhiec-chelsea-da-thieu-ton-trong-khan-gia-chung-toi-khong-co-su-quyet-tam 12
Pochettino có quyền không hài lòng với màn thể hiện của các học trò - Ảnh: Internet

Cụ thể, Pochettino cho rằng các cầu thủ đã chơi thứ bóng đá không tôn trọng NHM Chelsea. Ông thầy người Argentina mong muốn The Blues phải đá bằng cả đam mê và nhiệt huyết trên sân. 

Trận hòa tai hại trước Burnley khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với West Ham. The Blues hiện vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, thành tích khiến CĐV có quyền cảm thấy không hài lòng lúc này. 

Tương lai của Pochettino cũng trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, Chelsea hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón MU. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.