Chờ...

Nối bước MU và Liverpool, Chelsea đạt cột mốc “oái ăm” sau trận hòa Burnley

VOH - Chelsea vừa cùng MU và Liverpool trở thành 1 trong những CLB sút tệ nhất sau trận hòa Burnley.

Chelsea vừa có trận hòa như thua trước Burnley. Bất chấp được chơi hơn người từ những phút cuối hiệp 1, The Blues vẫn bất lực giữ lại 3 điểm trên sân nhà. 

Đội bóng của HLV Pochettino rõ ràng là những người nắm chủ thế trận. Cụ thể, Chelsea tung đến 33 tình huống dứt điểm so với 18 bên phía đội khách. 

than-go-jackson-lai-tau-hai-chelsea-hoa-soc-truoc-burnlreport4
Chelsea hòa thất vọng trước Burnley - Ảnh: Internet

Hàng loạt cơ hội ăn bàn đã được tạo ra, song những Nicolas Jackson hay thậm chí cả Cole Palmer đều bỏ lỡ đáng tiếc. Điều này gián tiếp khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 10 Ngoại hạng Anh. 

Theo Squawka, Chelsea đã trở thành CLB đứng thứ 4 sút trên 30 lần nhưng không thể giành chiến thắng. Dẫn đầu trong danh sách này chính là MU, “Quỷ đỏ” đã dứt điểm 38 lần trước Burnley (2016) nhưng không thể sở hữu 3 điểm. 

than-go-jackson-lai-tau-hai-chelsea-hoa-soc-truoc-burnlreport4
Jackson rõ ràng chưa đủ tầm dẫn dắt hàng công Chelsea - Ảnh: Internet

Chelsea rõ ràng đang gặp vấn đề về tiền đạo ở mùa giải năm nay. Trung bình mỗi 90 phút, The Blues thuộc top những CLB tạo ra nhiều tình huống ăn bàn nhưng các chân sút đều bỏ lỡ đáng tiếc. 

Cá nhân Nicolas Jackson rõ ràng là ngôi sao gây thất vọng nhất. Cầu thủ mang áo số 15 cho thấy sự kém duyên khi dứt điểm thiết quyết đoán và khiến Chelsea mất điểm trước Burnley.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.