Chờ...

Mason Mount ghi bàn đầu tiên, MU thắng hụt Brentford

VOH - MU bất phân thắng bại với Brentford sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính trong thời gian bù giờ. May mắn mỉm cười với "Quỷ đỏ" khi bóng có đến 3 lần dội khung gỗ.

Diễn biến trận đấu Brentford vs MU

Hành quân đọ sức Brentford, MU trải qua hiệp một lép vế. Đội chủ nhà chủ động cầm bóng ép sân và tạo ra một loạt sóng gió lên khung thành "Quỷ đỏ".

Phút 22, Yoane Wissa chọc khe đưa bóng xuyên qua hai chân Raphael Varane cho Ivan Toney băng lên dứt điểm chéo góc. May mắn cột dọc đã cứu nguy cho các vị khách. 

mu-brentford
Khung thành MU liên tiếp bị uy hiếp. Ảnh: Internet

10 phút sau, đến lượt Zanka đánh đầu dội xà ngang MU. "Quỷ đỏ" gặp nhiều khó khăn đối phó với lối chơi trực diện, chuyển trạng thái nhanh của "Bầy ong" và phải rất vất vả mới bảo toàn được mành lưới khi bước vào giờ nghỉ.

Đầu hiệp hai, Rasmus Hojlund có cơ hội hiếm hoi trong vòng cấm sau đường chuyền của Bruno Fernandes. Đáng tiếc thủ môn Mark Flekken đã phản xạ xuất thần, cản phá cú sút của tiền đạo Na Uy.

Brentford có lời đáp trả chỉ 1 phút sau. Chỉ có tài năng của thủ môn Andre Onana mới cứu cho MU không bị thủng lưới, sau tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Yegor Yarmolyuk và pha ập vào sút bồi của Keane Lewis-Potter.

Vận may tiếp tục mỉm cười với "Quỷ đỏ" khi cú vuốt bóng của Bryan Mbeumo chạm xà ngang ở phút 78. HLV Erik ten Hag quyết định tung Mason Mount và Casemiro vào sân hòng thay đổi tình thế.

mason-mount-mu
Mount bất ngờ khai thông thế bế tắc của trận đấu. Ảnh: Internet

Điều chỉnh của thuyền trưởng người Hà Lan phát huy tác dụng khi Mount mở tài khoản bàn thắng trong màu áo MU. Phút 90+6, Casemiro kiến tạo cho đồng đội trung tuyến đối mặt Flekken. Bất chấp dứt điểm trong tư thế với, cú sút chân trái của Mount vẫn mang về bàn mở tỷ số cho đội khách.

Không may MU đã không thể giữ vững lợi thế mong manh. Ba phút sau, Toney nỗ lực giữ bóng trong vòng cấm rồi chuyền sang cho Kristoffer Ajer sút tung lưới "Quỷ đỏ", ấn định kết quả hoà 1-1.

Đội hình chính trận Brentford vs MU

  • Brentford: Flekken - Ajer, Zanka, Collins - Roerslev, Lewis-Potter, Janelt, Yarmoliuk, Jensen - Wissa, Toney.
  • MU: Onana - Wan-Bissaka, Varane, Lindelof, Dalot - Mainoo, McTominay, Fernandes - Rashford, Hojlund, Garnacho.

Xem highlights trận Brentford vs MU

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Brentford vs MU

thong-ke-mu-brentford

Chấm điểm trận Brentford vs MU

cham-diem-mu-brentford

Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Hoạt động miệt mài và chiến thắng đến 11 pha tranh chấp, Vitaly Janelt giúp Brentford áp đảo trung tuyến MU. Tiền vệ đội chủ nhà được Sofascore chấm 8.2 điểm, cao nhất trận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.